+Aa-
    Zalo

    Những việc "bất di bất dịch" vào buổi sáng của người thành đạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người thành đạt có những thói quen "bất di bất dịch" vào mỗi buổi sáng mà bạn nên học hỏi bởi chúng rất hữu ích...

    (ĐSPL) - Người thành đạt có những thói quen "bất di bất dịch" vào mỗi buổi sáng mà bạn nên học hỏi bởi chúng rất hữu ích và có thể coi đó là một trong những bí quyết để họ thành công trong sự nghiệp...

    Đốt cháy năng lượng

    Điều này không có nghĩa họ có chế độ tập luyện cường độ cao. Bạn có thể chỉ cần một vài động tác yoga đơn giản như Giám đốc điều hành Steve Murphy công ty Christies. Tập thể dục sẽ không chỉ làm cho bạn suy nghĩ rõ ràng hơn, lành mạnh và hạnh phúc hơn, nó còn cho phép bạn chiến đấu lại với căng thẳng tốt hơn.

    Hãy dành thời gian để tập thể dục. Một giờ tập luyện có vẻ quá khó khăn, thay vào đó bạn có thể thử bằng chạy hoặc đi bộ xung quanh khu phố thậm chỉ là chỉ 10 phút mỗi sáng.

    Thực hiện “một giờ quyền lực”

    Động lực không thể kéo dài mãi mãi, vì vậy bạn cần phải thường xuyên bổ sung của bạn. Những người thành công hiểu rõ điều này vì vậy họ dành thời gian đầu ngày để nuôi dưỡng nguồn cung năng lượng tinh thần của mình. Bạn sẽ có khả năng tiếp tục hoàn thành một nhiệm vụ cao hơn một khi bạn đang được đầu tư về mặt cảm xúc vào nó.

    Hãy bỏ ra 30 phút để lắng nghe hay đọc một vài câu chuyện truyền cảm hay danh ngôn đầy nhiệt huyết của những người nổi tiếng mà bạn hâm mộ.

    Hầu hết những người thành đạt thường đánh giá, lập kế hoạch và nhìn vào mục tiêu, chiến lược của họ trước khi bắt đầu một ngày mới...

    Ngồi thiền

    Madonna, Hugh Jackman, Liv Tyler, Jennifer Aniston, Oprah Winfrey, Sir Paul McCartney, George Harrison và Jack Dorsey ngồi thiền hàng ngày để cải thiện sự tập trung, mang lại sự an tâm, loại bỏ phiền nhiễu, làm giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe.

    Quyết định và xem xét lại những việc cần làm trong ngày

    Hầu hết những người thành đạt thường đánh giá, lập kế hoạch và nhìn vào mục tiêu, chiến lược của họ trước khi bắt đầu một ngày mới. Họ có sự rõ ràng trong tầm nhìn và sự rõ ràng này giúp họ hoàn thành các công việc được tốt hơn.

    Ví dụ, Steve Jobs tự hỏi mình mỗi buổi sáng: “Nếu hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời tôi, có điều gì mà tôi mong muốn được làm và tôi sẽ làm như thế nào? Nếu câu trả lời là “Không” trong nhiều ngày liên tục, tôi biết tôi sẽ phải thay đổi điều gì đó”.

    Tập trung hoàn thành nhiệm vụ khó khăn

    Những người thành công nhận ra rằng sự tập trung, năng lượng và ý chí là những nguồn tài nguyên có giá trị hơn tiền bạc rất nhiều.

    Bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi sự tập trung cao độ, năng lượng và sức mạnh ý chí. Sau khi lên kế hoạch và vạch ra chiến lược về mục tiêu, những người thành công thường bắt đầu với việc tập trung cao độ vào những nhiệm vụ khó khăn nhất vào buổi sáng sớm chính vì vậy mà họ có thể hoàn thành nhiệm vụ khác đòi hỏi nguồn lực ít hơn sau đó trong ngày.

    Khoa học đã chứng minh rằng sức mạnh ý chí trở nên mạnh mẽ nhất vào buổi sáng và dần giảm đi khi ngày dài trôi qua.

    Họ học hỏi vượt xa đối thủ cạnh tranh

    Những người thành đạt tìm hiểu tất cả mọi người xung quanh họ. Họ đang bị ám ảnh với việc học. Barack Obama, Winston Churchill, Mahatma Gandhi, và Giám đốc điều hành Disney Bob Iger luôn đọc sách và tìm hiểu mọi thứ . Họ đọc hết các tờ báo, sách, sách âm thanh và các tạp chí như Harvard Business Review, Inc, hoặc Forbes trong khi các đối thủ cạnh tranh lãng phí thời gian của mình vào những việc giải trí vô bổ.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-viec-bat-di-bat-dich-vao-buoi-sang-cua-nguoi-thanh-dat-a118059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.