+Aa-
    Zalo

    Những vụ đánh ghen kinh hoàng và cái giá phải trả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xăm hình con rết lên mặt, lột quần áo, xát ớt...là những hành động rùng rợn xuất hiện trong những vụ đánh ghen.

    Xăm hình con rết lên mặt, lột quần áo, xát ớt...là những hành động dã man xuất hiện trong những vụ đánh ghen.

    Lột quần áo, đổ nước mắt và bột ớt

    Vào tối 12/6, trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng.

    Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái bị lột quần áo, đổ nước mắm lên người kể lại sự việc - Ảnh 1

    Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm ở Thanh Hóa

    Theo đó, chị G. (SN 1990, chủ tiệm spa ở thành phố Thanh Hóa) vừa bước ra từ tiệm làm tóc đã bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh đập.

    Chị G. bị nhóm phụ nữ chửi mắng thậm tệ, lột hết quần áo, đổ nước mắm và bột ớt lên người. Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, chị G. được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 14/6, cơ quan công an đã triệu tập một số người liên quan để làm rõ vụ việc.

    Thượng úy công an bị vợ lột quần áo đánh ghen

    Vào khoảng 1h ngày 13/5/2018, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) để đánh ghen. Tại đây, bà D. phát hiện chồng mình là ông N.V.T. và bà T.H.P (con ông Th.,) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th.

    Bà D. lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc bà P. Những người khác đi cùng thì kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T., bà P. mặc quần áo vào. Ông T. sau đó trốn về nhà.

    Ông T. công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an).

    Điều tra clip đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen ở Cà Mau - Ảnh 1

    Nhóm người lột quần áo và trói người đàn ông lại để đánh đập - Ảnh cắt từ clip.

    Sau khi xảy ra sự việc, đơn vị nơi ông T. công tác đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm theo quy định ngành, thống nhất đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ thượng úy xuống trung úy đối với T. Còn việc vi phạm Luật Hôn nhân gia đình, đơn vị chờ kết luận của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét, xử lý.

    Ngoài ra, cơ quan CSĐT cũng tiến hành khởi tố 6 bị can về hành vi "Làm nhục người khác".

    Mẹ chồng cắt tóc, xát ớt vào nhân tình của con trai

    Vụ việc xảy ra vào tháng 3 vừa qua, trên địa bàn xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
    Theo tin tức ban đầu, một cô gái quê Hòa Bình, khoảng 32 tuổi mới đến thuê trọ tại địa bàn xã Bạch Thượng và có nghi cặp với một người đàn ông địa phương.

    Sau khi phát hiện sự việc, mẹ của người đàn ông này đã đến tìm gặp cô gái để đánh ghen. Theo đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại sự việc, người được cho là mẹ của người đàn ông đã xông vào cắt tóc, lột quần áo của cô gái trẻ rồi lấy ớt tươi xát vào vùng kín của cô gái.

    Người phụ nữ này cho biết, đã nhiều lần van xin cô gái buông tha cho con trai mình, cô gái đã cũng hứa “không bao giờ như thế nữa” nhưng không giữ lời nên buộc lòng người mẹ này đã tìm đến tận nơi “đánh ghen” hộ con dâu.

    Trao đổi với báo chí, Đại tá Phạm Kiên Cường- Trưởng công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) xác nhận vụ việc xảy ra ở địa phương. Tuy nhiên sau khi xảy ra sự việc, cô gái bị đánh ghen đã chuyển chỗ ở và không trình báo công an.

    Lột đồ, đánh ghen cô gái trẻ giữa phố Hà Nội

    Sự việc xảy ra vào chiều 15/6/2016 tại khu vực siêu thị Big C Hà Đông, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

    4 cô gái lao vào đánh ghen

    Theo tin tức ban đầu, do nghi ngờ chị Mai T.A. (SN 1997, quê Vĩnh Phúc; hiện trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) có quan hệ bất chính với chồng mình, Vũ Thị Vân Anh đã rủ Hoàng Thị Anh ra siêu thị Big C Hà Đông gặp “tình địch”. Dọc đường, Vân Anh gặp và rủ thêm hai người bạn khác đi cùng.

    Tại khu vực siêu thị Big C Hà Đông, nhóm của Vân Anh kéo chị T.A. ra ngoài vỉa hè hành hung, lột và xé quần áo, gây ra vụ đánh ghen làm náo loạn cả khu phố.

    Liên quan đến vụ việc, 4 người phụ nữ đi đánh ghen đã bị cơ quan công an tạm giữ để làm rõ về tội "Làm nhục người khác".

    Xăm hình con rết để trả thù tình

    Nghi ngờ cô gái làm thuê cho gia đình có quan hệ tình cảm với chồng mình, một người phụ nữ ở Bà Rịa Vũng Tàu đã ép cô gái trẻ xăm hình con rết.

    Vào tháng 3/2008, chị Nguyễn Thị G. (23 tuổi, quê Nghệ An) vào Vũng Tàu làm thuê cho gia đình chị Nguyễn Thị Anh (ngụ TP.Vũng Tàu). Đến tháng 11/2011, nghi ngờ G. có quan hệ tình cảm với ch ồng mình nên chị Anh đã cử người đưa G. đến nhà riêng để nói chuyện. Tại đây, Anh đã hành hung, đánh đạp, dọa tát axit và thuê giang hồ "xử" G. để ép cô thừa nhận có tình cảm với ông chủ. Đỉnh điểm Anh ép G. phải cạo trọc đầu, xăm hình con rết lên người.

    Hành vi của Anh đã bị TAND TP Vũng Tàu xử phạt 2,5 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-danh-ghen-kinh-hoang-va-cai-gia-phai-tra-a233123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan