+Aa-
    Zalo

    Những vụ giết người, chặt xác rúng động dư luận

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giết em dâu rồi chặt xác thành nhiều mảnh, giết người tình đồng tính vì bị ép "quan hệ"... là những kiểu giết người, chặt xác dã man gây chấn động dư luận.

    (ĐSPL) - Giết em dâu rồi chặt xác thành nhiều mảnh, giết người tình đồng tính vì bị ép "quan hệ"... là những kiểu giết người, chặt xác dã man của những "kẻ thú tính" gây chấn động dư luận thời gian qua. 

    Giết em dâu rồi chặt xác thành nhiều mảnh

    Vụ giết người chặt xác man rợ vào sáng sớm 1/10 vẫn còn ám ảnh người dân trong hẻm 592 đường Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1). Thông tin về vụ việc được báo Dân trí phản ánh khi người dân địa phương ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu bốc ra từ 2 bao tải cột chặt. Nghĩ là xác động vật nên mọi người mang ra đường Võ Văn Kiệt chờ xe đổ rác đến đưa đi.

    Tuy nhiên, trong khi di chuyển người dân hốt hoảng khi phát hiện có một cánh tay người rơi ra từ 1 bao tải. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên công an. Khi cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường thì nhận được thông tin trong một con hẻm nhỏ thuộc đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1) có một người đàn ông cắt tay tự tử.

    Nhận định người này có liên quan đến vụ án nên công an đã tới phá cửa đưa Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, làm nghề chạy xe ôm) đi cấp cứu. Sau đó, danh tính nạn nhân nữ bị chặt xác trong hai bao tải được xác định tên Hạnh (40 tuổi).

    Những vụ chặt xác, phi tang chấn động

    Hung thủ Đặng Văn Tuấn giết bà Bùi Thị Hạnh, chặt xác thành 3 khúc được phát hiện hôm 1/10.

    Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận chính y đã ra tay sát hại em dâu rồi lưu giữ nhiều ngày liền trong nhà cho đến khi thi thể này phân hủy thì mới chặt xác thành nhiều khúc và mang đi phi tang ở nhiều nơi.

    Tuấn khai, y vừa thụ án 7 năm tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy”, trở về địa phương vào đầu năm 2013. Thời gian gần đây giữa Tuấn và bà H. xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ sự hiểu nhầm.

    Trong quá trình đó, Tuấn đã nhiều lần chủ động xin lỗi nhưng bà H không đồng ý, còn dọa thuê giang hồ "xử" Tuấn. Chính vì lý do đó mà Tuấn đã ngấm ngầm âm mưu sát hại bà H.

    Vào khoảng 15h chiều 28/9 Tuấn và bà H. có sử dụng ma túy đá ngay tại nhà. Trong cơn phê thuốc thì Tuấn và bà H. lại cự cãi lớn tiếng sau đó đánh nhau. Tuấn dùng chày giã tiêu tấn công, đập liên tiếp vào đầu bà H. Khi bà H. kêu la, Tuấn dùng tay bóp cổ, bịt miệng cho đến khi nạn nhân tử vong.

    Chặt xác bạn học vứt xuống sông Sài Gòn

    Ngày 12/9 Viện KSND TP.HCM đã ra cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để sớm đưa ra xét xử Nguyễn Kim An (SN 1995, quê Bình Thuận, tạm trú Q.Tân Bình) về tội danh “giết người” và “cướp tài sản”.

    An là hung thủ đã gây ra vụ giết bạn học, phi tang xác xuống sông rồi thản nhiên dàn cảnh tống tiền gia đình nạn nhân vào cuối tháng 2/2014 gây xôn xao trong dư luận.

    Theo cáo trạng, An và Lưu Vĩnh Đạt (SN 1996, ngụ Q.Bình Tân) là bạn học chung trường (trụ sở Q.Tân Bình). Nhiều lần tâm sự, Đạt có kể cho bạn nghe về điều kiện của gia đình mình nên từ đó An nảy sinh ý định sát hại Đạt nhằm cướp tài sản.

    Đêm 26/2, An gọi Đạt đến phòng trọ ở P.4, Q.Tân Bình với cớ là thông báo lịch học. Sau đó An đưa cho Đạt uống chai nước có bỏ 6 viên thuốc ngủ từ trước. Khi đạt ngấm thuốc giẫy giụa thì An đè chặt nạn nhân xuống nền nhà cho đến lúc bất động.

    Những vụ chặt xác, phi tang chấn động

    Nguyễn Kim An - Kẻ sát hại bạn học, phân xác vứt xuống sông rồi dàn cảnh tống tiền gia đình nạn nhân.

    Do trước đó được chủ nhà thông báo lấy lại phòng trọ để xây dựng nên An có chuẩn bị 1 số bao để chuyển đồ đạc. An đã bỏ Đạt vào trong bao rồi trong đêm một mình chuyển bằng xe gắn máy đến cầu Phú Mỹ, Q.7 vứt Đạt xuống dưới sông, khi nam sinh này vẫn còn sống.

    Sau đó ĐTDĐ của nạn nhân, An vứt xuống mương nước, còn xe gắn máy thì đem gửi ở một bãi xe.

    Những ngày sau đó An đã liên tục nhắn tin đến số máy của mẹ Đạt nhằm tống tiền 500 triệu đồng. Thậm chí An còn xuất hiện tại gia đình Đạt tỏ ra thông cảm khi bạn bị… mất tích.

    Đến khi phát hiện thi thể và lễ an táng Đạt, An cũng có mặt, tỏ ra đau buồn, thương xót.

    Tuy nhiên, sau đó công an TP.HCM đã phối hợp cùng công an Q.Bình Tân bắt giữ An. Đối tượng lúc này bình thản khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

    Giết người tình đồng tính vì bị ép "quan hệ"

    Ngày 25/5, CQĐT Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp Trần Nhật Duy (SN 1994) – hung thủ giết người, phân xác tại phòng trọ ở quận Gò Vấp, TP.HCM – để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản. 

    Trần Nhật Duy (20 tuổi, quê Tiền Giang) và Vạn Anh Tuấn (30 tuổi, ở gần nhà) có quan hệ yêu đương đồng giới từ năm Duy còn học lớp 11. Khi Duy thi đậu vào trường đại học Hoa Sen (TP.HCM) và khăn gói lên quận Gò Vấp trọ học thì Tuấn cũng dọn lên ở cùng.

    Duy khai nhận thời gian chung sống liên tục bị anh Tuấn ép quan hệ đồng tính. Không những thế người đàn ông 30 tuổi còn ngăn cấm Duy không được qua lại với người khác. Thế nhưng Duy vẫn quen bạn gái là Đặng Gia Linh (22 tuổi, ngụ thị xã Gò Công, Tiền Giang) đang theo học trường Đại học kinh tế TP.HCM. Biết chuyện, anh Tuấn tìm mọi cách ngăn cản, thậm chí đe dọa sẽ công khai mối tình đồng tính cho Linh biết.

    Bế tắc, Duy nghĩ ra cách giết bạn tình đồng giới để tự giải thoát cho bản thân. Nam sinh này lên mạng tìm mua thuốc độc rồi 2 lần bỏ vào mì tôm cho anh Tuấn ăn nhưng anh này thoát chết. Tối 19/5, Duy tiếp tục bỏ thuốc độc vào nước cho Tuấn uống khiến nạn nhân tử vong.

    Những vụ chặt xác, phi tang chấn động

    Trần Nhật Duy và bạn gái Đặng Gia Linh.

    Sau khi gây án, hung thủ mang xe máy, điện thoại của người tình đồng giới đem bán được 8 triệu đồng. Ngày hôm sau, Duy vẫn đi học bình thường, đồng thời tìm mua cưa máy, dao, kéo, băng keo, túi xách mang về phòng trọ. Tại đây, gã trai phân xác nạn nhân thành nhiều đoạn rồi bỏ vào túi đem vứt ở phà Mỹ Lợi (Tiền Giang) và ở 2 con đèo vắng thuộc TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) nhằm phi tang.

    Biết được sự việc nhưng Linh không báo công an hay khuyên nhủ bạn trai đi đầu thú mà còn giúp hung thủ dùng bình xịt khử mùi hôi, xóa dấu vết trong phòng.

    Đến tối 23/5, một số người dân sống trong ngôi nhà cho thuê trên đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp ngửi thấy mùi hôi thối nên trình báo công an.

    Phá cửa phòng công an phát hiện xác anh Vạn Anh Tuấn mất đầu và tứ chi, đang trong tình trạng phân hủy. Ngày 26/5, Công an quận Gò Vấp đã đưa nghi can Trần Nhật Duy quay trở lại vực sâu của đèo 776 và đèo Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng để tìm lại các phần thi thể của anh Tuấn.

    Sau một ngày, tất cả các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy.

    Hiện, Duy bị công an TP.HCM khởi tố về hành vi Giết người, Cướp tàn sản và phải đối mặt với án tử hình. Còn Linh cũng bị khởi tố về hai tội Không tố giác tội phạm và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Giết người chặt xác vứt trong bao tải bên vệ đường

    Như tin tức báo Dân trí đưa tin vào khoảng 5h sáng ngày 25/12/2012, người dân đi tập thể dục đã phát hiện hai bao tải bịt kín miệng chứa nhiều bộ phận cơ thể người tại một bãi cỏ thuộc con hẻm ở KP 2 phường Bình Đa, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Công an T.P Biên Hòa và Phòng khoa học hình sự công an tỉnh Đồng Nai, Phân viện khoa học hình sự (Bộ Công an) sau đó đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

    Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định người bị hại là nam giới khoảng ngoài 30 tuổi. Ngoài các bộ phận trên cơ thể bị chặt rời còn phát hiện trên ngực nạn nhân có hai vết đâm.

    Sau gần 24 giờ gây án, hai nghi can trong vụ giết người chặt xác phi tang tại TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Những vụ chặt xác, phi tang chấn động

    Thi thể nạn nhân được phát hiện.

    Ngày 26/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối với Trần Từ Điển (23 tuổi, quê Bạc Liêu) và Ngô Văn Tâm (19 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra hành vi giết người.

    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 24/12, Tâm và Điển đã mua 2 con dao nhọn và ra tay sát hại anh Bùi Thanh Liêm 26 tuổi quê Bến Tre tại phòng trọ.

    Sau khi anh Liêm chết, Tâm và Điển đã dùng dao cắt rời cơ thể anh Liêm thành nhiều phần, cho vào hai bao tải rồi chờ đến rạng sáng 25/12 chở ra hẻm cụt, thuộc KP 2, P. Bình Đa để vứt.

    Theo tin tức điều tra, Tâm, Điển và anh Bùi Thanh Liêm cùng thuê nhà trọ của bà Sương tại KP 12, P. An Bình, TP Biên Hòa để ở.

    Trong quá trình ở chung, Liêm từng hứa cho Tâm 500 triệu đồng nhưng không thực hiện mà kiếm lý do để từ chối. Cho rằng Liêm lừa mình, nên Tâm đã bàn với Điển lên kế hoạch sát hại Liêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-giet-nguoi-chat-xac-rung-dong-du-luan-a54051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan