Những vụ người mẫu, hoa hậu bán dâm gây chấn động showbiz thế giới


Thứ 2, 13/07/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Vì nhiều lí do khác nhau, nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đã dấn thân vào con đường bán dâm, khiến sự nghiệp, hình ảnh của họ tuột dốc không phanh.

Vì nhiều lí do khác nhau, nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đã dấn thân vào con đường bán dâm, khiến sự nghiệp, hình ảnh của họ tuột dốc không phanh.

Người mẫu Anh Sophie Anderton

Năm 2017, siêu mẫu Sophie Anderton từng khiến làng giải trí Anh xôn xao khi thừa nhận mình từng là gái gọi cao cấp với giá là 15.000 bảng Anh/giờ (khoảng 500 triệu).

Sophie Louis Anderton cho biết, vị khách đầu tiên của cô là một vị doanh nhân Ả rập. Người này đã bỏ ra 15.000 bảng Anh để 'vui vẻ' cùng cô trong khoảng gần 1 giờ đồng hồ. Sau đó, cô qua lại với khoảng 5 khách khác nhau và bỏ túi 50 ngàn bảng Anh (khoảng hơn 1,7 tỉ đồng).

Sophie đổ mọi tội lỗi cho ngành công nghiệp thời trang. Cô cho rằng chính nghề này đã đẩy mình vào con đường đen tối. 'Tôi không hề đơn độc khi sa chân vào con đường này. Thế giới thời trang rất đen tối', cô nói.

Thù lao bèo bọt cộng thêm các cám dỗ khác khiến nhiều chân dài xứ sở hoa hồng đã bán thân cho nhiều đại gia, tài phiệt.

Cũng là là một người mẫu tại Londoan), Jazz Egger khẳng định trong làng giải trí Anh tồn tại những đường dây bán dâm với toàn các chân dài có giá lên tới hàng nghìn USD thậm chí là hàng triệu USD. Người mẫu trẻ còn tiết lộ các đường dây bán dâm được hoạt động núp bóng dưới các tổ chức lớn và những công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. 

"Hiện tại trong làng người mẫu nhận giá đi khách một đêm tới 2 triệu USD (khoảng 45 tỉ đồng) còn những người mẫu mới vào nghề hoặc có một chút tên tuổi thì nhận từ vài chục ngàn USD đến vài trăm ngàn USD là bình thường", Jazz cho biết.

Diễn viên Saki Seto

Năm 2014,  truyền thông của Nhật Bản đưa tin, nhiều sao nữ của làng giải trí xứ sở hoa anh đào tham gia vào đường dây bán dâm trên du thuyền.Trong số các ngôi sao của showbiz Nhật, diễn viên Saki Seto cũng bị nghi nằm trong đường dây bán dâm này.

Theo hãng truyền thông này thì thay vì chọn những địa điểm sang trọng như các phòng khách sạn VIP thì họ chọn địa điểm là du thuyền. Các nữ ngôi sao sẽ phục vụ đại gia tại các du thuyền của họ, và đây được xem là địa điểm an toàn, không lo bị người khác phát giác. Giá phục vụ của các sao từ 300.000 Yên cho đến 1 triệu Yên Nhật (khoảng 70 triệu đến 200 triệu đồng).

Những người trong ngành cho biết: “Sao hạng A, hạng B cũng phải kiếm tiền. Cảnh sát biết điều đó nhưng họ phải làm lơ vì thiếu bằng chứng. Họ quan hệ kín đáo”.

Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo

Han Sung Joo đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, là cái tên đặc biệt được truyền thông săn đón nhờ sở hữu sắc vóc vượt trội và học thức cao.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Han Sung Joo tiến vào showbiz Hàn với vai trò diễn viên, MC. Từng ly dị sau 10 tháng kết hôn với con trai một tập đoàn kinh tế, nhưng nhờ hình ảnh sạch sẽ không scandal, cô vẫn được công chúng đón nhận.

Tuy nhiên, hình tượng của Han Sung Joo đã sụp đổ khi vào năm 2012, cô bị bạn trai cũ tung clip sex cùng lời tố cáo mỹ nhân này đào mỏ, là gái bao cao cấp. Người bạn trai này còn tiết lộ Hoa hậu Hàn Quốc 1994 từng cặp với một đại gia lớn hơn 20 tuổi, cao điểm phục vụ đến 7 người đàn ông trong một đêm. Chính vì vậy, cô có cuộc sống sung túc, sang chảnh.

Hoa hậu Hàn Quốc quyết định khởi kiện bạn trai cũ, nhưng trong quá trình kiện tụng, càng nhiều những tình tiết khẳng định cô tham gia đường dây bán dâm lộ ra khiến công chúng sốc nặng.

Từ một MC danh giá, Han Sung Joo hiện nguyên hình là người đẹp trụy lạc. Sự nghiệp của cô chính thức khép lại trong sự giận dữ của công chúng.

Có thông tin cho rằng Han Sung Joo đã đổi tên để làm lại cuộc đời. Thậm chí, có thông tin cho rằng, cô từng tự tử nhưng may mắn được cứu sống.

Cựu Á hậu Sung Hyun Ah

Á hậu Hàn Quốc 1994 Sung Hyun Ah cũng là cái tên bị nhúng chàm trong bê bối bán dâm.

Sung Hyun Ah sinh năm 1975, đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994. Cô từng tham gia các phim See and See Again, Hur Jun, Ja Myung Go, Flames of Desire...

Năm 2007, cô từng giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Fantastic Malaga ở Tây Ban Nha cho vai diễn trong bộ phim kinh dị Cello.

Thế nhưng, tất cả mọi thành tựu đó đều bị scandal bán dâm tiền tỉ chôn vùi. Năm 2014 và 2015, Sung Hyun Ah nhiều lần ra tòa vì cáo buộc bán dâm. Theo truyền thông xứ kim chi, khoảng thời gian từ tháng 2 - 3/2010, cô ba lần lên giường với một doanh nhân và nhận 50 triệu won (hơn 1 tỉ đồng) từ ông này.

Cô bị phạt 2 triệu won vì tội bán dâm tại phiên tòa tháng 8/2014, nhưng đến năm 2016, nữ diễn viên được tuyên vô tội sau hai năm kháng án.

Sung Hyun Ah thừa nhận cô có nhận tiền nhưng phủ nhận đó không phải là tiền trả cho việc “đi khách”.

Tòa án tối cao Hàn Quốc cho rằng Sung Hyun Ah có thể gặp vị thương gia đó trong một mối quan hệ chân thành. Các thẩm phán cho rằng 2 người gặp gỡ nhau thông qua một người quen và nữ diễn viên này lúc đó đang cân nhắc kết hôn với người đàn ông giàu có đó.

Ngoài ra 2 người gặp nhau một số lần nhưng không quan hệ tình dục. Sung Hyun Ah kết thúc mối quan hệ đó sau khi nhận ra rằng anh ta không quan tâm đến hôn nhân.

Phán quyết này cũng gây tranh cãi trong giới luật sư. Một luật sư lên tiếng “nhưng tôi không thể không tự hỏi làm sao lại có thể lấy một số tiền hàng triệu won trong một thời gian quan hệ ngắn như vậy, đó có phải là một mối quan hệ tình cảm thông thường giữa một người phụ nữ với một người đàn ông?”.

Biến cố tiếp tục ập đến với Sung Hyun Ah khi chồng của cô là ông Choi tự tử vào tháng 5/2017. Lúc sinh thời, ông bị điều tra tội tham ô. Ông Choi là chồng thứ hai của Sung Hyun Ah, trước đó, cô từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài ba năm (2007 - 2010) với doanh nhân Heo Eun Gyo.

Đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm thu lợi hơn 30 triệu USD

Tháng 10/2013, Brazil rúng động khi một đường dây gái mại dâm cao cấp bị hé lộ, với nhiều người mẫu nổi tiếng chuyên phục vụ các doanh nhân và chính trị gia ở châu Âu và châu Phi.

Theo nguồn tin địa phương, những cô gái bị bắt đều là các gương mặt thường xuyên xuất hiện trên truyền hình Brazil và các tạp chí dành cho đàn ông. Dịch vụ mại dâm cung cấp các tour du lịch “trọn gói” với giá từ 65.000 USD trở lên, tùy vào địa điểm và thời gian.

Cảnh sát tuyên bố đường dây này đã đưa khoảng 90 cô gái từ Brazil tới các khách hàng giàu có ở Angola, Nam Phi, Bồ Đào Nha và Áo. Đường dây hoạt động từ năm 2007 và đã thu lợi nhuận khoảng 30 triệu USD cho tới khi bị bắt giữ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-nguoi-mau-hoa-hau-ban-dam-gay-chan-dong-showbiz-the-gioi-a330618.html