+Aa-
    Zalo

    Những Website đáng sợ tuyệt đối không truy cập khi ở một mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những website dưới đây, nếu bạn tò mò truy cập khi ở một mình bạn chắc chắn sẽ phải hối hận đấy.

    Với những website dưới đây, nếu bạn tò mò truy cập khi ở một mình bạn chắc chắn sẽ phải hối hận đấy.

    Skyway Bridge Jumpers

    Đây là một website đơn thuần chuyên thông báo về số lượng người tự sát trên Cầu Skyway ở bờ biển miền Tây Florida.

    Hiện tại nó là cây cầu đứng ở vị trí thứ 4, nơi có nhiều người tự sát nhất ở Mỹ. Và chỉ riêng năm nay đã có 5 vụ nhảy cầu được ghi nhận và 16 vụ có thể xảy ra.

    Website đáng sợ này sẽ khiến bạn tự hỏi tại sao có quá nhiều công trình liên quan đến việc tính toán số người chết thay vì, bạn biết đấy, đặt một cái lưới để cứu lấy họ?

    Simulation

    Đây là một trang thăm dò về khả năng có thể chúng ta đang sống trong một môi trường mô phỏng của máy tính, trích dẫn những tranh cãi trong triết học và khoa học. Chủ nhân của website này là Giáo sư Bostrom, một nhà triết học của Đại học Oxford.

    Trang này cung cấp các tư liệu và cả những bộ phim như ” Ma Trận” để những người dân bình thường xem xét.

    Điều đáng sợ ở đây là, bạn dành chút thời gian vào trang này và bạn bắt đầu tin rằng chúng ta có thể thực sự đang Ở BÊN TRONG một môi trường mô phỏng. Nhà triết học tại ANU khẳng định rằng có 20% khả năng những gì chúng ta đang thấy là không có thât.

    Time Cube

    Trang này được Gene Ray tạo ra vào năm 1997. Mô hình cá nhân thực tế của ông được biết đến là trang ” The Time Cube” mà trong đó nói rằng, một ngày của Trái đất thực ra chính là 4 ngày diễn ra cùng một lúc.

    Thậm chí có một tài liệu tên là ” Above God” viết về điều đó, trọng tâm trong đó chính là Gene và trang The Time Cube. Ông đã treo giải thưởng trị giá 10,000 đô la cho bất kỳ ai chứng minh được giả thuyết của ông là sai.

    Birth & Death

    Một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng thời gian của bạn trên Trái đất này là có hạn, một bản đồ thế giới cập nhật từng giây cho thấy sự sinh tử trên toàn thế giới đang diễn ra.

    Zombo.com

    Một trải nghiệm chỉ có thể cảm nhận ở tận cùng xương tủy – zombo.com là một trang nhái lại những website khác. Trang này gồm có một bài giới thiệu dài.

    Toàn bộ website này là lời giới thiệu về một website không tồn tại, với biểu tượng nhân tạo ở chính giữa màn hình và một giọng nói đón chào bạn đến với zombo.com.

    Nếu bạn có thời gian rảnh, khuyên bạn rất nên thử trang này, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không có việc gì phải làm trong suốt khoảng thời gian còn lại trong ngày nhé.

    Death Row

    Một website tương tự với ” The plane crash transcript” nhưng thay vào đó bạn sẽ được đọc những lời trăn trối cuối cùng của những tử tù sắp bị hành hình.

    Điều này ít ghê rợn mà chất chứa nỗi buồn nhiều hơn, nhưng nó sẽ cho ta sự thấu hiểu có phần ớn lạnh về những gì xảy ra trong đầu một con người trước khi cuộc sống của họ kết thúc.

    Trang này vẫn đang tiếp tục được cập nhật. Lần hành quyết cuối cùng không quá 3 tháng trước khi video này được đưa ra.

    Ratemypoo.com

    Chính xác như tên gọi, một website mà bạn có thể đăng ký, rồi đăng tải một bức ảnh về “shit” và sẽ có người đánh giá nó.

    Có thể là “shit” của bạn, của con chó nhà bạn, mặt bạn kế bên cục “shit” đó hoặc thứ gì đó thậm chí không phải ” shit” nhưng đột nhiên xuất hiện trong toilet nhà bạn.

    Một số người còn đặt “shit” vào hộp quà valentine để tăng thêm chút phần lãng mạn cho cái website toàn những thứ “kinh dị” này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-website-dang-so-tuyet-doi-khong-truy-cap-khi-o-mot-minh-a201546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan