+Aa-
    Zalo

    Những ý tưởng quà tặng nhân dịp Ngày của Cha 2023

    (ĐS&PL) - Ngày của Cha là dịp để thể hiện sự tôn vinh, lòng biết ơn của người con đối với đấng sinh thành. Father’s Day đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho cha của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

    Đồ handmade tinh tế

    Trước khi nghĩ đến những món quà có thể mua bằng tiền, chúng ta có thể tặng cha những món quà tự tay mình làm ra. Đó có thể là những tấm thiệp nhỏ xinh, giỏ hoa, vòng tay chuỗi hạt, bức tranh tự vẽ...Không cần phải là món quà đắt giá hay cầu kỳ, đây là những món quà chất chứa tình cảm, tâm huyết của người tặng. Món quà đến từ tấm lòng sẽ khiến người cha cảm nhận được tình cảm của các con dành cho mình. Khi nhận được những món quà này, chắc chắn cha bạn sẽ rất cảm động và trân trọng chúng.

    nhung y tuong qua tang nhan dip ngay cua cha 2023
    Những món quà chất chứa tình cảm, tâm huyết của người tặng. Ảnh: Internet

    Áo sơ mi

    Những chiếc áo sơ mi cực kỳ thông dụng với nam giới, trong đó có cả cha của bạn. Nó sẽ luôn theo cha bạn xuất hiện trong những dịp đặc biệt như: gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,..và giúp cha bạn trở nên chỉnh chu hơn. Chính vì vậy, việc mua áo sơ mi tặng cha nhân Ngày của Cha là lựa chọn rất ý nghĩa và thiết thực. Bạn hãy chọn những chiếc áo có gam màu và thiết kế phù hợp với độ tuổi của cha mình. Tặng cha một chiếc áo sơ mi đẹp và phù hợp sẽ giúp cha tự tin hơn trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng kèm thêm một chiếc cà-vạt, phối cùng chiếc áo sơ mi để tạo nên một outfit hoàn hảo cho cha tham gia các lễ, tiệc trang trọng.

    nhung y tuong qua tang nhan dip ngay cua cha 2023 1
    Những chiếc áo sơ mi cực kỳ thông dụng với nam giới. Ảnh: Internet

    Đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ đeo tay là phụ kiện luôn được phái mạnh yêu thích và gần như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế, món quà này rất phù hợp làm quà tặng nhân dịp Ngày của Cha.

    Bên cạnh chức năng xem giờ, việc tặng đồng hồ cũng mong muốn gửi gắm đến cha rằng: Những khoảnh khắc ở bên gia đình luôn là điều quý giá và đáng trân trọng. Những mẫu đồng hồ hiện nay trên thị trường cũng khá đa dạng với các mức giá khác nhau. Hãy dựa vào sở thích của cha và túi tiền của mình để lựa chọn mẫu phù hợp bạn nhé.

    nhung y tuong qua tang nhan dip ngay cua cha 2023 2
    Đồng hồ đeo tay là một trong những vật dụng cần thiết với cha. Ảnh: Internet

    Máy cạo râu

    Cạo râu là công đoạn chăm sóc ngoại hình quan trọng của cánh đàn ông, cần thiết như việc chăm sóc da vậy. Một chiếc máy cạo râu hiện đại sẽ giúp cha bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc bản thân để làm những công việc khác đấy.

    Nhanh và tiện lợi là ưu điểm của máy cạo râu so với dao cạo râu. Hai ưu điểm này sẽ giúp cha bạn thực hiện công đoạn này một cách thoải mái, nhanh chóng hơn thay vì phải tỉ mỉ đi từng đường dao cạo. Máy cạo râu cũng đảm bảo an toàn khi sử dụng, không làm xước da, tổn thương da. Đặc biệt, nó còn vô cùng tiện lợi với những người bận rộn, hay đi du lịch hoặc đi công tác thường xuyên.

    Bộ cần câu cá

    Nếu cha bạn thích câu cá thì mua tặng bộ cần câu là một ý tưởng rất tuyệt vời. Bạn nên tìm hiểu về địa điểm câu mà cha bạn thường lui tới để lựa chọn bộ đồ câu phù hợp với đặc điểm địa hình.

    Thực phẩm chức năng

    Công việc bận rộn sẽ khiến cha bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, không ăn đúng giờ và đủ chất. Đàn ông ở độ tuổi trung niên, lão niên cần cân bằng chế độ dinh dưỡng và được bồi bổ bởi những loại thực phẩm tự nhiên tốt nhất. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn quà cho Ngày của Cha, hãy tham khảo các sản phẩm như nhân sâm, yến sào, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo...

    nhung y tuong qua tang nhan dip ngay cua cha 2023 3
    Thực phẩm chức năng, bổ dưỡng là món quà không thể thiếu dành cho bố trong dịp Ngày của Cha. (Ảnh minh họa: Pexels).

    Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có thể tự tay chế biến món ngon bổ dưỡng từ những thực phẩm "vàng" này để tặng cha bồi bổ.

    Thiết bị sức khỏe

    Tuổi tác càng lớn thì việc chú trọng vào sức khỏe lại càng quan trọng. Chính vì thế mà chọn thiết bị chăm sóc sức khỏe tặng vào dịp Ngày của Cha sẽ rất ý nghĩa và thiết thực. Bạn có thể tặng các thiết bị sức khỏe như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo nồng độ oxy, máy chạy bộ, máy massage, dụng cụ thể thao, máy lọc không khí,...

    Chuyến du lịch cùng gia đình

    Nếu bạn có nhiều thời gian hơn thì có thể đưa cha và gia đình đi du lịch nghỉ ngơi. Đến một vùng đất mới, khám phá nhiều địa điểm đẹp, chụp ảnh kỷ niệm và thưởng thức các món ăn ngon. Đây cũng là một dịp để gia đình cùng quây quần bên nhau và giúp cho tinh thần của mọi người trong gia đình thêm thoải mái.

    Ánh Hiền (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-y-tuong-qua-tang-nhan-dip-ngay-cua-cha-2023-a579017.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Món quà tặng cha

    Món quà tặng cha

    Cuộc sống có lẽ sẽ chả có gì đổi thay nếu như năm ấy tôi không ốm thập tử nhất sinh. Bao nhiêu vốn liếng tài sản, thậm chí là vay nợ Ba Mẹ cũng quyết tâm cứu chữa.