+Aa-
    Zalo

    Nhượng quyền thương mại ngành vận chuyển quốc tế - Cơ hội làm giàu giữa đại dịch COVID

    • DSPL
    ĐS&PL Dịch bệnh khiến cho nền kinh tế bị ảnh hưởng trầm trọng. Trong khi nhiều ngành bị “điêu đứng” bởi ảnh hưởng không mấy khả quan thì Logistics vẫn “sống khỏe” và vươn mình đứng đầu ngành dịch vụ trong bối cảnh dịch COVID.

    Logistics tháo gỡ khó khăn lưu thông hàng hóa trong đại dịch Covid như thế nào?

    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa các doanh nghiệp Việt tới đối tác nước ngoài tăng mạnh trong thời kỳ dịch bệnh là một trong những lý do khiến Logistics trụ vững. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp hiện tại đã từng bước thích nghi với đại dịch để duy trì việc sản xuất, kinh doanh. Vì thế mà nhu cầu giao nhận hàng hóa và cơ hội tiềm năng xuất khẩu cho các doanh nghiệp cũng sẽ tăng cao hơn.

    Cán cân thương mại Việt Nam có tỷ lệ tăng mặc dù tình hình thế giới gặp nhiều khó khăn bởi đại dịch. Theo Tổng cục Thống kê, cụ thể: trong 7 tháng năm 2021, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 373,36 tỷ USD, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, xuất khẩu đạt 185,33 tỷ USD, tăng 25,5%; nhập khẩu đạt 188,03 tỷ USD, tăng 35,3%.

    anh 1 lo

    Nguồn ảnh: Thông tấn xã Việt Nam

    Số liệu cho thấy các doanh nghiệp đã nỗ lực rất nhiều trong mùa dịch. Hơn hết, các con số đều có thể tăng cao hơn nữa nếu có đủ các nhà vận chuyển đáp ứng được nhu cầu hiện tại của các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải nhà vận chuyển nào cũng đủ năng lực để "gồng gánh" tại thời điểm này.

    Nắm bắt đúng thời điểm, Logistics biến nguy thành cơ, thể hiện tốt vai trò là ngành dịch vụ trọng yếu thông qua việc: hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu hàng nông hải sản sang thị trường nước ngoài, tham gia vận chuyển hàng hóa phục vụ cho xuất nhập khẩu, nhất là hàng phục vụ sản xuất và tiêu dùng trong thời gian giãn cách xã hội.

    anh 2 lo

    Logistics hóa xương sống ngành dịch vụ trọng yếu

    Theo báo cáo của ResearchAndMmarket.com, quy mô thị trường Logistics toàn cầu ước tính đạt 3.215 tỷ USD vào năm 2021, tăng 17,6% so với năm 2020. Và theo dự đoán của SSI, Logistics tại thị trường Việt Nam có triển vọng phát triển từ 12 – 14%, tốc độ tăng trưởng đạt ngưỡng 15 – 20%. Có thể khẳng định rằng, Logistics sẽ là một trong những lĩnh vực nhiều có tiềm năng lớn và khả năng bứt phá mạnh nhất ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

    anh 3 lo

    Tiềm năng phát triển bức phá của Logistics mùa COVID

    Tìm kiếm cơ hội trong thách thức Covid cho nhà đầu tư

    Nhượng quyền thương mại không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp bởi mô hình này ngày càng phát triển tại Việt Nam. Lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nếu muốn kinh doanh theo mô hình nhượng quyền thương mại, đặc biệt là trong ngành Logistics chính là InXpress - thương hiệu nhượng quyền hàng đầu thế giới trong ngành chuyển phát nhanh & giao vận quốc tế.

    anh 4 lo

    InXpress đã có mặt tại 14 quốc gia trên toàn cầu

    Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, InXpress hiện có mặt tại 14 quốc gia với 430 đại lý nhận quyền và doanh thu lên tới 250 triệu USD/năm. Đồng thời, InXpress cũng là đối tác kinh doanh toàn cầu của DHL Express và có mối quan hệ đối tác với các nhà cung cấp khác như UPS, TNT, Toll logistics...

    Đầu tư vào một mô hình kinh doanh đơn giản với chi phí vận hành thấp, không yêu cầu phải có đội ngũ nhân viên, không cần kho bãi mà vẫn mang lại lợi nhuận cao là lợi thế khi tham gia mô hình nhượng quyền InXpress.

    anh 5 lo

    Đầu tư vào InXpress với chi phí thấp, lợi nhuận hấp dẫn

    “Cam kết của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi” là lời hứa của InXpress dành cho nhà đầu tư. Khi trở thành đại lý nhượng quyền, nhà đầu tư sẽ được cung cấp các công cụ và tài nguyên giúp đơn giản hóa việc tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, để từ đó tạo nên một mạng lưới cùng một danh sách khách hàng trung thành lớn. Và hơn hết, bộ phận hỗ trợ của InXpress sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

    Liên hệ InXpress Vietnam:

    Địa chỉ: C.00-06 Tháp C Sarina, khu đô thị Sala, 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: +84 (0)28 38238636

    Email: [email protected]

    Website: nhuongquyeninxpress.vn

    Đăng ký nhượng quyền kinh doanh tại đây.

    PHẠM TÚ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuong-quyen-thuong-mai-nganh-van-chuyen-quoc-te-co-hoi-lam-giau-giua-dai-dich-covid-a516321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Người vận chuyển” yêu thương

    “Người vận chuyển” yêu thương

    “Rồi một ngày chúng tôi sẽ kể cho con cháu nghe về câu chuyện tình người trong đại dịch Covid và sẽ có những người trẻ tiếp tục những điều chúng tôi đã, đang và sẽ làm”, chia sẻ xúc động của MC Nguyên Khang đã nói hộ lòng của tất cả những nghệ sĩ hăng hái thiện nguyện tại “tâm dịch” Sài Gòn.