+Aa-
    Zalo

    Nicola Peltz và mẹ chồng Victoria Beckham vướng tin đồn bất hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ sau lễ cưới xa hoa, Nicola Peltz và mẹ chồng Victoria Beckham vướng tin bất hòa. Cả hai hiếm khi tương tác trên mạng xã hội.

    Nicola Peltz thu hút sự chú ý từ khi hẹn hò với Brooklyn Beckham, con trai cả của cặp "sao" David - Victoria Beckham. Hồi tháng 4 năm nay, Nicola Peltz và Brooklyn Beckham đã tổ chức đám cưới sang trọng tại dinh thự trị giá hàng trăm triệu USD của gia đình Nicola Peltz ở Mỹ.

    Sau đám cưới xa hoa, Nicola Peltz dành phần lớn thời gian để ở bên người chồng kém cô 4 tuổi. Cặp vợ chồng mới cưới thường chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào của họ.

    nicola peltz va me chong victoria beckham vuong tin bat hoa
    Brooklyn Beckham và Nicola Peltz. Ảnh: Getty Images.

    Đáng chú ý, kể từ sau lễ cưới xa hoa, Nicola Peltz và mẹ chồng Victoria Beckham vướng tin bất hòa. Cả hai hiếm khi tương tác trên mạng xã hội.

    Daily Mail đưa tin, mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Victoria Beckham và con dâu cả bắt nguồn từ thời điểm lễ cưới giữa Nicola Peltz - Brooklyn Beckham diễn ra vào tháng 4. Khi đó, việc Nicola Peltz chọn toàn bộ trang phục trong 3 ngày cưới đều đến từ nhà mốt Versace. Không một thiết kế nào đến từ thương hiệu thời trang của Victoria được con dâu lựa chọn để mặc trong ngày trọng đại khiến dư luận thắc mắc.

    Không dừng lại ở đó, sau khi hôn lễ kết thúc, Nicola Peltz có buổi phỏng vấn trên tạp chí Vogue của Anh. Khi được hỏi về việc lễ cưới của cặp sao có chịu ảnh hưởng bởi David Beckham và Victoria, nữ diễn viên bật cười, nói: "Lễ cưới của họ thật đáng kinh ngạc và trở thành biểu tượng. Song chúng tôi lấy cảm hứng từ tình yêu của Iman và David Bowie".

    nicola peltz va me chong victoria beckham vuong tin bat hoa copy
    Victoria Beckham và con dâu vướng tin bất hòa. Ảnh: Daily Mail.

    Những chia sẻ của Nicola Peltz khiến Victoria Beckham phật lòng.

    Nguồn tin thân cận tiết lộ: "Những gì diễn ra trong đám cưới như thể thuộc về nhà Peltz. Nhà Beckham bị lép vế. Mọi người có thể dễ dàng nhận ra lễ cưới tổ chức trong dinh thự xa hoa của gia đình Nicola ở Palm Beach. Mọi công tác tổ chức, số tiền bỏ ra đều do nhà Peltz chi trả".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nicola-peltz-va-me-chong-victoria-beckham-vuong-tin-bat-hoa-a545590.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan