+Aa-
    Zalo

    Niềm an ủi ngày cuối năm của 3 em bé có bố mẹ tử vong dưới bánh xe container khi đi mua quần áo Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Một đơn vị hảo tâm vừa trao tặng 2 căn hộ đồng thời quyết định nhận cả 3 bé mồ côi cha mẹ sau vụ tai nạn container ở Bình Dương và học miễn phí.

    Một đơn vị hảo tâm vừa trao tặng 2 căn hộ đồng thời quyết định nhận cả 3 bé mồ côi cha mẹ sau vụ tai nạn container ở Bình Dương vào học miễn phí.

    Chia sẻ trên báo Người Lao Động, tối 22/1, ông Giang Quốc Dũng, Đại diện Tổng Công ty Becamex IDC (Bình Dương) cho biết đã quyết định tặng 2 căn hộ cho 3 đứa trẻ vừa mất cả cha lẫn mẹ sau vụ tai nạn với xe container tại xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Mục đích của 2 căn hộ này là dùng để cho người thân hai bên nội ngoại có thể sống gần nhau, cùng chăm sóc 3 đứa trẻ vừa mất cha mẹ.

    Một trong hai căn hộ Becamex IDC tặng cho các bé. Ảnh: Báo Người Lao Động 

    Đặc biệt, cả 3 cháu bé mồ côi này (từ 2 tuổi đến 6 tuổi) ngay tức khắc được nhận vào và miễn phí học phí suốt từ mầm non đến năm lớp 12 tại hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm (thuộc Becamex IDC).

    Trong sáng 23/1, gia đình đưa 3 cháu đến trường Ngô Thời Nhiệm tham quan, học thử. Cả 3 bé đều thích thú, nhiều lần cười rạng rỡ. Bà nội các cháu thốt lên: "Giống như mơ vậy"! Còn em gái ruột của chị Lạnh (đại diện phía ngoại) nói: "Chúng tôi có mơ cũng không dám nghĩ đến con cái chúng tôi được học trường này".

    3 bé mồ côi được gia đình đưa đến thăm trường mới. Ảnh: Báo Người Lao Động 

    Trước đó như đã đưa tin, vào chiều ngày 16/1, sau khi nhận tháng lương bảo vệ đầu tiên hơn 5 triệu đồng, anh Nguyễn Ngọc Minh (SN 1993, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy chở chị Quách Ngọc Lạnh (vợ anh Minh) và 2 đứa con nhỏ lưu thông trên đường ĐH411.

    Lúc này cả gia đình đi rút tiền về, khi đến đoạn qua xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) thì va chạm một xe máy chạy cùng chiều.

    Cả gia đình ngã ra đường, lúc này xe container (BKS TP HCM) vừa lao tới, tài xế không kịp tránh nên cán qua người khiến anh Minh và chị Lạnh tử vong tại chỗ, còn 2 đứa trẻ bị văng ra bên ngoài bị thương nặng.

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế ô tô container điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Người dân phải đuổi theo khoảng 1km mới chặn chiếc xe này lại.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/niem-an-ui-ngay-cuoi-nam-cua-3-em-be-co-bo-me-tu-vong-duoi-banh-xe-container-khi-di-mua-quan-ao-tet-a260593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan