+Aa-
    Zalo

    Nigeria–Argentina: Hy vọng Messi không về nước sớm!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ cần hòa hoặc thua Nigeria trong trận cầu diễn ra vào rạng sáng ngày mai (27/6), Messi cùng đội tuyển Argentina sẽ phải “xách va li” về nước ngay từ vòng bảng.

    Chỉ cần hòa hoặc thua Nigeria trong trận cầu diễn ra vào 1h rạng sáng ngày mai (27/6), Messi cùng đội tuyển Argentina sẽ phải xách va li về nước ngay từ vòng bảng.

    Messi cùng Argentina đang gây thất vọng rất lớn. Ảnh: Skysports

    Cục diện bảng D World Cup 2018 đang vô cùng hấp dẫn. Ngoài Croatia đã chắc suất, ba đội bóng còn lại vẫn còn cơ hội. Argentina đang rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Đội bóng xứ tango buộc phải thắng Nigeria trong trận đấu cuối. Thậm chí, Messi và các đồng đội phải hủy diệt đối thủ trong trường hợp Iceland đánh bại Croatia.

    Sau thất bại nhục nhã 0-3 trước Croatia, người hâm mộ Argentina phải quay sang cổ vũ cho Nigeria, bởi nếu đội bóng châu Phi thua Iceland trong trận đấu sau đó, Argentina gần như chắc chắn phải chia tay World Cup.

    May thay, Nigeria đã đánh bại Iceland với tỷ số 2-0. Như vậy, quyền tự quyết đã trở về với Argentina. Đại diện Nam Mỹ "chỉ" cần thắng Nigeria với cách biệt đậm hơn chiến thắng của Iceland trước Croatia là đi tiếp. Còn nếu Iceland không thắng, Argentina sẽ đi tiếp nếu đánh bại Nigeria.

    Bên kia chiến tuyến, Nigeria không phải đối thủ đơn giản. Khởi đầu chậm chạp trước Croatia không khiến đội bóng châu Phi nản chí. Nigeria đã lấy lại cân bằng và chơi một trận ra trò trước Iceland trong trận đấu thứ hai. Nigeria có tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh, và quan trọng nhất là khát khao cùng phong thái chơi bóng không khoan nhượng trước mọi thách thức.

    Sở hữu hàng công sắc bén và đạt phong độ cao, Nigeria hứa hẹn sẽ đánh sập hàng phòng ngự yếu đuối của Argentina. Cả Nicolas Tagliafico, Nicolas Otamendi hay Gabriel Mercado đều không phải những trung vệ xuất chúng và mang đến sự yên tâm cho đội bóng xứ tango lúc này. Cộng thêm phong độ tồi tệ của hàng tấn công với nhạc trưởng Lionel Messi, Argentina sẽ rất khó chống đỡ uy lực của đối thủ đến từ châu Phi.

    Thiếu vắng Messi ở và Agentina ở vòng đấu tiếp theo sẽ là thiệt thòi lớn cho người hâm mộ toàn thế giới nhưng trong một mùa World Cup khó lường, chưa ai biết chắc được chuyện gì.

    Đội hình dự kiến:

    Nigeria: Uzoho, Troost-Ekong, Idowu, Balogun, Omeruo, Moses, Obi Mikel, Etebo, Iwobi, Ndidi, Musa.

    Argentina: Caballero, Mascherano, Rojo, Otamendi, Biglia, Tagliafico, Di María, Salvio, Messi, Dybala, Agüero.

    Dự đoán: Nigeria 1-2 Argentina

     Thịnh Nghệ(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nigeriaargentina-hy-vong-messi-khong-ve-nuoc-som-a234357.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan