+Aa-
    Zalo

    Nín thở với câu chuyện của bà mẹ một mình sinh con trong rừng

    • DSPL
    ĐS&PL Một mình sinh con trong rừng, xe hết xăng, không sóng di động, không thức ăn dự trữ, mẹ con chị Amber Pangborn có thể sống sót sau 3 ngày quả là điều kỳ diệu.

    Một mình sinh con trong rừng, xe hết xăng, không sóng di động, không thức ăn dự trữ, mẹ con chị Amber Pangborn có thể sống sót sau 3 ngày quả là điều kỳ diệu.

    Bà mẹ mang thai chín tháng Amber Pangborn, 35 tuổi, sống tại Oroville (California, Mỹ), phát hiện những cơn co thắt biểu hiện sắp sinh nên đã leo lên xe của mình lái xe đến nhà cha mẹ để được giúp đỡ. Vì muốn đi tắt, cô rẽ vào một con đường vắng rồi bị mất định hướng. Sau đó, xe của cô hết xăng, ở đó lại không có sóng di động, cô một mình bị lạc trong rừng sâu.

    Xem video:

    [mecloud]rYBGfCZwsf[/mecloud]

     Bà mẹ Amber Pangborn.

    Khoảng 5h sáng, cô đã một mình sinh con gái trên con đường rừng vắng vẻ. Sau đó, mẹ con cô đã bị mắc kẹt ở đó ba ngày, phải đối mặt với những con ong, những đàn muỗi và còn sống sót bằng bốn quả táo kiếm được với chút nước.

     "Những con ong bị thu hút bởi nhau thai, và tôi đã phải cố gắng hết sức mới để chúng không thể chích em bé", cô Pangborn đã nói với KCRA. Mắc kẹt trong rừng sâu âm u lại mới sinh con nên cơ thể vô cùng yếu ớt, cô Amber Pangborn nhiều lúc cảm thấy vô cùng tuyệt vọng, muốn buông xuôi. Nhưng nhìn đến cô con gái mới sinh bé bỏng, cô Pangborn lại được tiếp thêm sức mạnh để nỗ lực sinh tồn.

    Vào ngày thứ ba, Pangborn đã có thể châm lên một ngọn lửa để phát tín hiệu, hy vọng sẽ thu hút sự chú ý. Ngọn lửa bén vào lớp lá mục và một đám cháy lớn đã bùng lên như cháy rừng. Một máy bay trực thăng cứu hỏa Cal đã phát hiện ra hai mẹ con cô Pangborn một vài giờ sau đó và gửi một đội cứu hộ từ Bộ Lâm nghiệp đến giải cứu cô Pangborn và con gái.

     Chị Pangborn và con cái đã được giải cứu.

    Hai mẹ con đã được đưa tới Bệnh viện Oroville và em bé Marissa sau đó được chuyển giao cho Trung tâm y tế của trường Đại học California để đánh giá thêm. Hiện sức khỏe của mẹ con cô Amber Pangborn vẫn chưa có dấu hiệu gì nguy hiểm.

    Theo Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nin-tho-voi-cau-chuyen-cua-ba-me-mot-minh-sinh-con-trong-rung-a100606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.