+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 31 - 32 Preview: Tạ Nguy bất ngờ cưỡng hôn Khương Tuyết Ninh

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 31 - 32, tỉnh lại sau cơn mê man, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) ngăn cản Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) rời khỏi hang đá và còn cưỡng hôn cô.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 29 - 30, Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) quỳ gối, dùng ân nghĩa trước đó để cầu xin Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) giúp Công chúa Thẩm Chỉ Y không phải đi hòa thân. Tạ Nguy đáp ứng yêu cầu của cô nhưng cảnh cáo cô không được nhắc đến chuyện hai người hết ân nghĩa, không ai nợ ai.

    Thấy Tạ Nguy mạo hiểm để giúp Khương Tuyết Ninh, Lữ Hiển lo lắng nếu có sơ suất xảy ra giữa chừng thì kế hoạch báo thù trù tính nhiều năm của anh sẽ đổ bể. Cùng lúc này, Lâm Tư Vương cầu xin Thái hậu giúp muội muội Thẩm Chỉ Y. Những lời Thái hậu nói khiến công chúa vô cùng đau lòng, không muốn nói thêm với bà.

    Tạ Nguy vốn lên kế hoạch để cứu công chúa Thẩm Chỉ Y bên ngoài cung nhưng một sự việc bất ngờ xảy ra, khiến anh phải mạo hiểm. Khương Tuyết Ninh đến cung của công chúa, nói toàn bộ kế hoạch trốn chạy cho cô nhưng công chúa không chấp nhận, quyết hy sinh bản thân để đổi lại yên bình cho người dân.

    ninh an nhu mong tap 31 32 preview ta nguy bat ngo cuong hon khuong tuyet ninh 5
    Khương Tuyết Ninh chất vấn Tạ Nguy vì sao không để cô rời khỏi kinh thành.

    Công chúa đưa cho Khương Tuyết Ninh một chiếc hộp đựng đất, dặn khi nào Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ) đánh bại Đại Nguyệt thì mang món đồ này đến đón cô về Đại Càn.

    Biết tin Khương Tuyết Ninh đến cung của công chúa, Tiết Thù lập tức sai người đóng cửa cung phía Bắc và đến gặp cô. Với tội coi thường tôn ti, phạm thượng bề trên, vi phạm cung quy, Tiết thù phạt đánh Khương Tuyết Ninh.

    Tạ Nguy đợi rất lâu bên ngoài cửa cung, biết Tiết Thù đánh Khương Tuyết Ninh liền muốn xông vào nhưng một thái giám chịu ơn của Khương Tuyết Ninh  kịp thời ngăn lại. Nghe lời khuyên của thái giám, Tạ Nguy bế Khương Tuyết Ninh lên xe ngựa đưa về phủ chữa trị.

    Anh không ngừng an ủi cô trên đường về. Ngay khi Tạ Nguy hôn nhẹ lên trán Khương Tuyết Ninh đang ngủ thiếp đi, thuộc hạ của anh vén rèm, Khương Thượng thư ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh đó. Ngay hôm sau, Khương Thượng thư thẳng thắn bày tỏ rằng ông hy vọng Tạ Nguy chú ý hành động, tránh gây hiểu lầm.

    ninh an nhu mong tap 31 32 preview ta nguy bat ngo cuong hon khuong tuyet ninh 4
    ninh an nhu mong tap 31 32 preview ta nguy bat ngo cuong hon khuong tuyet ninh 3
    Lữ Hiển tìm đến Khương Tuyết Ninh, hy vọng cô sẽ ở bên chăm sóc khi anh phát bệnh hấp hối và níu kéo Tạ Nguy lại.

    Trong cảnh sau đó của Ninh An Như Mộng tập 29 - 30, do không thay đổi được suy nghĩ của Tạ Nguy, Khương Thượng thư đề cập tới chuyện hôn sự với Khương Tuyết Ninh. Tuy nhiên, cô nói bản thân không muốn kết hôn, xin ông cho mình về quê ở hẳn.

    Ở một diễn biến khác, do chịu áp lực từ Thái hậu và Hoàng Thượng, Lâm Tư Vương buộc lòng phải chọn Khương Tuyết Huệ làm trắc phi thay vì Vương phi như đã hứa với cô trước đó. Không thể phản kháng, Khương Tuyết Huệ rơi nước mắt chấp nhận mối hôn sự.

    Tại hôn lễ của Lâm Tư Vương, Tạ Nguy nghe Khương Thượng thư tỏ rõ ý muốn định hôn ước cho Khương Tuyết Ninh và Trương Già (Vương Tinh Việt). Thấy Khương Thượng thư tức giận vì câu nói của Tạ Nguy, Thượng thư Hình bộ Cố Xuân Phương vội giảng hòa, chuyển sang chủ đề khác.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 29 - 30 Preview: Tạ Nguy bắt đầu bộc lộ tình cảm với Khương Tuyết Ninh

    Trong một diễn biến sau đó, Châu Dần Chi bị Tiết Diệp bắt quả tang khi đang lén lút xem hồ sơ lâu năm ở Hưng Vũ vệ. Định Quốc Công ép Châu Dần Chi phải khai ra người đứng sau chỉ đạo anh ta.

    Khi tính mạng bị đe dọa, Châu Dân Chi nói Tạ Nguy chính là người sai khiến mình. Ở phía Tạ Nguy, anh sai người đến Hưng Vũ vệ thăm dò vì Định Quốc Công cáo bệnh không lên triều, phủ quốc công cũng nhiều ngày không có động tĩnh.

    ninh an nhu mong tap 31 32 preview ta nguy bat ngo cuong hon khuong tuyet ninh 2
    Tạ Nguy bất chấp an nguy của bản thân để bảo vệ Khương Tuyết Ninh khi hai người gặp thích khách.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 31 - 32, Tạ Nguy bất ngờ khi nghe Khương Tuyết Ninh nói muốn về quê sống, thay vì tiếp tục đối chọi với Tiết Gia.

    “Chẳng phải trước kia ngài luôn nói ta bướng bỉnh bất trị, yếu đuối vô dụng sao? Bây giờ tại sao lại không cho ta đi?”, Khương Tuyết Ninh chất vấn Tạ Nguy. Trước câu hỏi của cô, anh đáp tình hình hiện tại đã khác.

    Trong một cảnh khác, Lữ Hiển lo lắng cho Tạ Nguy nên tìm đến Khương Tuyết Ninh, tiết lộ Tạ Nguy đã quyết đấu “một trận sống mái” với Tiết gia. Lữ Hiển mong Khương Tuyết Ninh có thể ở bên chăm sóc Tạ Nguy lúc anh phát bệnh và níu kéo anh lại.

    ninh an nhu mong tap 31 32 preview ta nguy bat ngo cuong hon khuong tuyet ninh 1
    Khương Tuyết Ninh phát hiện trên tay Tạ Nguy có vết cắn, bất chấp nguy hiểm dùng miệng để hút máu độc.

    Ở cảnh sau đó, Tạ Nguy phân tích cho Khương Tuyết Ninh rằng Đại Nguyệt không thực sự muốn hòa thân, luôn quanh quẩn ở biên giới sau khi giết người nên chắc chắn có âm mưu khác. Nếu Đại Nguyệt và Đại Càn thực sự khai chiến thì Công chúa Thẩm Chỉ Y sẽ đối diện với cái chết.

    Trong diễn biến tiếp theo của Ninh An Như Mộng tập 31 - 32, Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy gặp thích khách. Giữa tình cảnh nguy hiểm, Tạ Nguy cố gắng hết sức để bảo vệ Khương Tuyết Ninh chu toàn.

    Tạ Nguy sau đó rơi vào hôn mê, Khương Tuyết Ninh phát hiện trên tay anh có vết cắn nên dùng miệng để hút máu độc. Tỉnh lại sau cơn mê man, Tạ Nguy ngăn cản Khương Tuyết Ninh rời đi, còn cưỡng hôn cô.

    ninh an nhu mong tap 31 32 preview ta nguy bat ngo cuong hon khuong tuyet ninh ava1
    Tạ Nguy ngăn Khương Tuyết Ninh rời đi và cưỡng hôn cô.
    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-31-32-preview-ta-nguy-bat-ngo-cuong-hon-khuong-tuyet-ninh-a600908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan