+Aa-
    Zalo

    Ninh Bình: Tạm giữ 2 đối tượng điều thiếu nữ 14 tuổi bán dâm trong nhà nghỉ

    ĐS&PL Công an TP Ninh Bình bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn, phát hiện bé gái 14 tuổi và 3 cô gái khác đang bán dâm.

    Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị này hiện đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi môi giới bán dâm.

    Các đối tượng bị tạm giữ là Trương Văn Hậu (SN 1994, ngụ xã Hải An, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) và Đỗ Ngọc Kiểm (SN 1991, ngụ xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).

    tam giu 2 doi tuong dieu thieu nu 14 tuoi den nha nghi ban am
    Trương Văn Hậu (trái) và Đỗ Ngọc Kiểm. Ảnh: Công an TP Ninh Bình/ Người Lao Động

    Trước đó, vào 22h30 ngày 11/10, Công an TP Ninh Bình đã bất ngời kiểm tra hành chính ở nhà nghỉ Kiều Anh trên địa bàn. Nhà nghỉ này do Trương Văn Hậu quản lý.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 cặp đôi đang mua bán dâm. Theo nhà chức trách, người bán dâm nhỏ tuổi nhất mới chỉ 14 tuổi.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, những người liên quan khai hôm đó, Hậu được một người đàn ông đề nghị tìm 4 cô gái để mua dâm. Thấy khách có nhu cầu, Hậu đã gọi điện cho Đỗ Ngọc Kiểm (người quản lý của 4 cô gái bán dâm) để thoả thuận giá cả.

    Hậu và Kiểm thống nhất 2 cô gái bán dâm giá 500.000 đồng và 2 người còn lại giá 1 triệu đồng/lượt. Khi 4 cô gái đang phục vụ khách tại nhà nghỉ Kiều Anh thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

    Hiện, vụ việc đang được Công an TP Ninh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý những người liên quan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-binh-tam-giu-2-doi-tuong-dieu-thieu-nu-14-tuoi-ban-dam-trong-nha-nghi-a516076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan