+Aa-
    Zalo

    Ninh Bình: Tìm thấy thi thể nam công nhân bị đuối nước khi đi tắm hồ

    (ĐS&PL) - Trong ngày nắng nóng, nhóm công nhân xuống hồ nước sâu để tắm giải nhiệt. Tuy nhiên, một thành viên trong nhóm đã gặp nạn và bị đuối nước, dẫn đến mất mạng.

    Báo Công lý đưa tin, chiều 10/6, nhóm công nhân sau khi tan ca đã xuống hồ Núi Lớ (xã Ninh Nhất, TP.Ninh Bình) để tắm. Tuy nhiên, xuống nước được một lúc, một người trong nhóm đã bị đuối nước. Những người đi cùng hô hoán ứng cứu nhưng bất thành.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động hơn 10 cán bộ, chiến sỹ và huy động 2 xuồng, một xe cứu nạn cứu hộ khẩn trương đến hiện trường tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Đến hơn 3h sáng 11/6, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là anh L.T.A (SN 2005, trú tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định), là công nhân ở một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Sau khi tìm thấy, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng.

    Hồ Núi Lớ còn gọi là hồ Cá Voi là một hồ nước sâu tại thành phố Ninh Bình, địa điểm này đã được cắm biển cảnh báo nguy hiểm, cấm tắm. Tuy nhiên, vào những ngày Hè vẫn có rất đông người dân đến tắm tại đây, theo báo Vietnamplus.

    ninh binh tim thay thi the nam cong nhan bi duoi nuoc khi di tam o ho2
    Khu vực nam công nhân xuống tắm và bị đuối nước. Ảnh: Công lý.

    Cũng liên quan đến tin tức bị đuối nước, cùng ngày, tại Thái Nguyên, một bé trai 10 tuổi đã bị trượt chân rơi xuống hố nước sâu ở công trình Khu du lịch sinh thái, văn hoá Đá Thiên dẫn đến tử vong.

    Theo báo Lao động, cụ thể, vụ việc xảy ra trên địa bàn thị trấn Trại Cau (huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên). Nạn nhân được xác định là em D.V.T (10 tuổi, trú tại tổ 7, thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên).

    Trước đó, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, em T đi chơi cùng bạn đến khu vực thi công dự án Khu du lịch sinh thái, văn hoá Đá Thiên (thuộc Công ty TNHH Xây dựng Mỹ thuật Thiên Phúc) thì bị trượt chân rơi xuống hố nước công trình, dẫn đến sự việc đau lòng.

    Khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể cháu T đã được tìm thấy. Công tác khám nghiệm hiện trường được tiến hành đến 21h.

    Được biết, khu vực hố nước nơi em T gặp nạn khá sâu được hình thành trong quá trình thi công nhưng không có biển cảnh báo, rào chắn.

    Hiện, cơ quan Công an đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân vụ việc, theo báo Công lý.

    ninh binh tim thay thi the nam cong nhan bi duoi nuoc khi di tam o ho
    Rơi vào hố nước công trình, bé trai 10 tuổi bị đuối nước tử vong thương tâm. Ảnh: Lao động.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-binh-tim-thay-thi-the-nam-cong-nhan-bi-duoi-nuoc-khi-di-tam-o-ho-a578493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan