+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc bác thông tin hẹn hò với Jack

    ĐS&PL Không để mọi người bàn tán thêm, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc đã có phản hồi cực gắt về tin đồn hẹn hò với Jack.

    Sáng 21/3, showbiz Việt tiếp tục xuất hiện tin đồn một nam ca sĩ trẻ hẹn hò một diễn viên đàn chị. Theo mô tả, đàng trai là giọng hát đình đám từng sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view và lượng fan cực hùng hậu. Tuy nhiên, năm 2021, anh bị hội người yêu cũ đấu tố sở khanh và lăng nhăng khiến bản thân mất hết danh dự. Còn đàng gái là "ngọc nữ màn ảnh" với nhiều bộ phim nổi tiếng, từng đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cách đây 7 năm.

    Các "thánh bàn phím" liên tục cho rằng Jack và Ninh Dương Lan Ngọc là nhân vật chính của tin đồn trên bởi cả hai từng có quãng thời gian dài quay chung một chương trình thực tế đình đám. 

    dang yen dang lanh bi don hen ho voi jack lan ngoc buc xuc 1

    Lan Ngọc và Jack bị đồn hẹn hò vì trước đó cả hai từng tham gia Running Man Việt Nam mùa 2.

    Ngay lập tức, Lan Ngọc cũng đã lên tiếng phản hồi. Bên cạnh việc bác bỏ thông tin yêu đương đàn em, nữ diễn viên mong dân mạng bớt tung tin đồn nhảm, lôi cô vào chuyện không đâu.

    Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Xin phép, thứ hai đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là lại lôi em vào chuyện không vậy".

    Người đẹp còn chia sẻ thêm: "Ơ mà chắc không phải nói em đâu, em có đi nhảy trước khi đi diễn đâu ha. Em làm diễn viên chứ không phải vũ công. Và đoạt giải quán quân nhảy 7 năm trước cũng không phải em, em 8 năm trước lận".

    dang yen dang lanh bi don hen ho voi jack lan ngoc buc xuc 0
    Lan Ngọc lên tiếng bức xúc về tin hẹn hò Jack.

    Qua lời lẽ của Lan Ngọc có thể cảm nhận được cô đang khá tức giận vì bị lôi vào tin đồn thất thiệt và không bằng chứng. Nữ diễn viên còn tiết lộ tình trạng hiện tại không mấy ổn vì lịch làm việc dày đặc. Còn về phía Jack hiện vẫn giữ im lặng về vấn đề này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-buc-xuc-bac-thong-tin-hen-ho-voi-jack-a531735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan