+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc đem "nụ cười thiện nguyện" ra Lý Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã quay trở lại với nhiều hoạt động khác nhau.

    (ĐSPL) - Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã quay trở lại với nhiều hoạt động khác nhau.

    Chiều nay (17/6), buổi họp báo giới thiệu Quỹ Thiện Nguyện BST do diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm đại sứ đã diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh.

    Đây là quỹ thiện nguyện do bác sĩ Võ Thành Trung sáng lập với mục đích tiếp nhận, giúp đỡ và mổ miễn phí cho các trường hợp sẹo xấu, mất cân xứng mũi, sứt môi, hở hàm ếch,...ở các trẻ em, những người có hoàn cảnh khó khăn ở khắp các tỉnh, thành.

    Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện, vào cuối tháng 7/2014, Ninh Dương Lan Ngọc và quỹ BST sẽ tổ chức chương trình "Kết nối nụ cười" tại đảo Lý Sơn. Chương trình sẽ khám bệnh, khám, nhổ răng, cấp thuốc và trao quà cho hơn 1000 trường hợp. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức đêm nhạc phục vụ nhân dân huyện đảo.

    Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những "ngọc nữ" mới của nền điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả biết đến với vai diễn trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Cũng chính nhờ vai diễn này, Lan Ngọc đã nhận được giải thưởng Mai vàng lần thứ 16 ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.

    Sau đó, Lan Ngọc tiếp tục tỏa sáng trong các bộ phim khác như: Long Ruồi, Tèo Em. Mới đây, cô được mời sang Hàn Quốc để đóng vai chính trong bộ phim Chào Cô Thúy sẽ được chiếu rạp tại Việt Nam vào cuối năm nay. Cô cũng tham gia vai Lụa trong bộ phim ăn khách "Vừa đi vừa khóc" đang được khán giả quan tâm.

    Nữ diễn viên chia sẻ: "Với hoạt động lần này, Lan Ngọc hy vọng chương trình sẽ ngày càng lớn mạnh, ngày càng giúp đỡ được nhiều các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn".

    Cùng báo Đời sống và pháp luật xem một số hình ảnh của Lan Ngọc:

    Ninh Dương Lan Ngọc đem
    Ninh Dương Lan Ngọc đem
    Ninh Dương Lan Ngọc đem
    Ninh Dương Lan Ngọc đem
    Ninh Dương Lan Ngọc đem
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-dem-nu-cuoi-thien-nguyen-ra-ly-son-a37249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Preview Vừa đi vừa khóc tập 31

    Preview Vừa đi vừa khóc tập 31

    (ĐSPL) - Clip preview tập 31 Vừa đi vừa khóc hé lộ cảnh Đông Dương và Hải Minh chia tay nhau khi Đông Dương khóc hết nước mắt rời khỏi nhà Hải Minh.