+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini lộ vòng 1 lấp ló, cộng đồng mạng nghi vấn đã "trùng tu"

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng nhanh chóng "khui" lại ảnh năm xưa của Lan Ngọc chỉ ra rằng kích thước vòng 1 của cô khác "một trời một vực" so với hiện tại.

    Chiều ngày 13/11, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh hé lộ hậu trường "sống ảo" cùng dàn sao Running Man gồm Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Khung ảnh khoe vóc dáng hút hồn người nhìn của dàn trai xinh gái đẹp được dân tình "thả tim" nhiệt tình. Đáng chú ý, đường cong đâu ra đấy của Lan Ngọc cũng nhanh chóng "chiếm trọn spotlight" vì quá nóng bỏng và gợi cảm. 

    ninh duong lan ngoc dien bikini lo vong 1 lap lo cong dong mang nghi van da trung tu 1
    ninh duong lan ngoc dien bikini lo vong 1 lap lo cong dong mang nghi van da trung tu 2
    Ninh Dương Lan Ngọc - Jun Phạm - Ngô Kiến Huy tung ảnh khoe body "xịn xò".

    Lan Ngọc được biết đến là người có vóc dáng mảnh mai trong showbiz Việt. Tuy nhiên mới đây, trong loạt ảnh mà nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi choáng khi cô nàng khoe đôi "gò bồng đảo" căng tràn như muốn trào ra ngoài.

    Bên cạnh những lời khen thì nhiều người cho rằng, có sự thay đổi không nhỏ ở vòng 1 của Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ để "nâng cấp" vòng 1. Dù cơ thể không quá đầy đặn, thậm chí tay chân có phần khẳng khiu nhưng vòng 1 của Lan Ngọc vẫn nóng bỏng bất chấp trong mọi khung hình.

    Trong khi đó, cộng đồng mạng nhanh chóng "khui" lại ảnh năm xưa của Lan Ngọc chỉ ra rằng kích thước vòng 1 của cô khác "một trời một vực" so với hiện tại. Đáng nói, đây không phải lần đầu mỹ nhân Running Man Việt vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng xác nhận. 

    ninh duong lan ngoc dien bikini lo vong 1 lap lo cong dong mang nghi van da trung tu 3
    Một số người cho rằng vòng 1 của nữ diễn viên khác hẳn so với trước đây.

    Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng thừa nhận rằng body của cô thuộc dạng bình thường, vừa phải. Không ít lần, góc chụp chính diện cho đến góc ngang đều cho thấy cô nàng có "đôi gò bồng đảo” không quá hấp dẫn, khiến Lan Ngọc từng được xếp vào danh sách những nữ sao Việt có vòng một khiêm tốn.

    Trước khi sở hữu vóc dáng đẹp như thế này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng có thời gian sụt cân đáng lo ngại. Soi những bức ảnh đời thường, nữ diễn viên để lộ rõ thân hình trơ xương, bờ vai gầy guộc cũng như cánh tay nhỏ khẳng khiu. Điều này một phần là vì căn bệnh dạ dày vốn có cũng như lịch trình dày đặc của sao nữ.

    ninh duong lan ngoc dien bikini lo vong 1 lap lo cong dong mang nghi van da trung tu 4
    Có không ít lần vòng 1 khác thường khiến Lan Ngọc vướng nghi vấn dao kéo nhưng chẳng thể phủ nhận rằng cô luôn là một trong những mỹ nhân có gương mặt đẹp ổn định.

    Trước khi sở hữu vóc dáng đẹp như thế này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng có thời gian sụt cân đáng lo ngại. Soi những bức ảnh đời thường, nữ diễn viên để lộ rõ thân hình trơ xương, bờ vai gầy guộc cũng như cánh tay nhỏ khẳng khiu. Điều này một phần là vì căn bệnh dạ dày vốn có cũng như lịch trình dày đặc của sao nữ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-dien-bikini-lo-vong-1-lap-lo-cong-dong-mang-nghi-van-da-trung-tu-a519256.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan