+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc để lộ chi tiết nghi vấn sẽ có mặt trong chung kết show Chị đẹp

    (ĐS&PL) - Dựa trên những cố gắng và nỗ lực, việc Lan Ngọc vào chung kết của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang được nhiều khán giả đồn đoán.

    Sau vòng công diễn 3, khán giả bắt đầu đồn đoán về danh tính những chị đẹp được vào chung kết. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng Lan Ngọc là 1 trong những chị đẹp đi đến vòng thi cuối cùng.

    Thông tin này xuất hiện dựa vào những hình ảnh Lan Ngọc đăng tải trên Facebook. Cụ thể, trong thời điểm Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ghi hình chung kết, Lan Ngọc lại có bài đăng gắn thẻ tên Thu Phương và Trang Pháp vào với nội dung đợi cô trở về.

    ninh duong lan ngoc lien tuc trong top an toan xon xao tin don se co mat trong chung ket show chi dep6
    Lan Ngọc trong vòng công diễn 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.
    ninh duong lan ngoc lien tuc trong top an toan xon xao tin don se co mat trong chung ket show chi dep5
    Lan Ngọc đăng bài gắn thẻ tên Thu Phương và Trang Pháp trong ngày ghi hình chung kết.

    Sau đó, khán giả soi 1 số hình ảnh Uyên Linh, Thu Phương trên sàn tập và rút ra kết luận rằng ở vòng chung kết, Lan Ngọc được xếp cùng đội với Thu Phương, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp.

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế quy tụ 30 chị đẹp có độ tuổi trên 30, đang hoạt động trong showbiz với những vai trò khác nhau. Qua từng vòng công diễn, chương trình loại bớt một số chị đẹp, đến cuối cùng, còn lại những chị đẹp xuất sắc nhất sẽ được debut thành nhóm nhạc.

    ninh duong lan ngoc lien tuc trong top an toan xon xao tin don se co mat trong chung ket show chi dep1
    ninh duong lan ngoc lien tuc trong top an toan xon xao tin don se co mat trong chung ket show chi dep3
    Hình ảnh Uyên Linh và Thu Phương trong phòng tập cùng thời điểm ghi hình đêm chung kết.

    Khác với những cuộc thi khác, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng giao quyền đi tiếp hay ra về cho 357 khán giả có mặt tại trường quay. Ở 3 vòng công diễn đầu tiên, Lan Ngọc luôn nằm trong nhóm an toàn vì được khán giả bình chọn nhiều.

    Theo luật của chương trình, ngoài điểm bình chọn nhóm thì vị trí đội trưởng hay các vị trí an toàn khác đều được quyết định bằng số điểm bình chọn cá nhân.

    Chính vì Lan Ngọc quá đông fan nên khán giả tin chắc rằng cô được vào chung kết dù có thi thố thế nào chăng nữa. Nhưng thực tế cho thấy, ngoài việc có lượng fan hùng hậu hỗ trợ, Lan Ngọc còn nhảy giỏi, visual sáng bừng và khéo léo, tinh tế trong giao tiếp. Nếu Lan Ngọc được debut bởi cuối chương trình thì cũng là điều dễ hiểu với số đông khán giả.

    ninh duong lan ngoc lien tuc trong top an toan xon xao tin don se co mat trong chung ket show chi dep
    Ninh Dương Lan Ngọc.

    Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh đồng bất tận (2010) và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Cánh Diều Vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số (2015), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016), Cô Ba Sài Gòn (2017)... Năm 2019, diễn viên đóng cùng Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu, đoạt doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ với 192 tỷ đồng. Gái già lắm chiêu 3 - phim Lan Ngọc đóng chính, ra rạp tháng 2/2020 - cũng vào top 10 phim Việt ăn khách mọi thời với 165 tỷ đồng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-lien-tuc-trong-top-an-toan-xon-xao-tin-don-se-co-mat-trong-chung-ket-show-chi-dep-a604931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan