+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về lùm xùm web "đen": "Có người muốn hại tôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian hứng chịu nhiều tranh cãi về lùm xùm web "đen", Ninh Dương Lan Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề.

    Sau thời gian hứng chịu nhiều tranh cãi về lùm xùm web "đen", Ninh Dương Lan Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề.

    Chiều ngày 8/3, Ninh Dương Lan Ngọc dự họp báo phim điện ảnh 1990 do cô đảm nhận vai nữ chính cùng Nhã Phương và Diễm My 9x. Tại đây, nữ diễn viên lần đầu trả lời trực tiếp với truyền thông về tin đồn lộ video trên các website "đen".

    Họp báo ra mắt phim điện ảnh "1990" diễn ra vào chiều ngày 8/3. 

    Giống với những lần lên tiếng trước của công ty quản lý, Lan Ngọc một lần nữa khẳng định tin đồn không đúng sự thật và video trên mạng không liên quan đến cô. Sự việc ảnh hưởng lớn tới các hợp đồng quảng cáo của Lan Ngọc, khiến các nhãn hàng cân nhắc tiếp tục hợp tác với cô.

    Trong cuộc phỏng vấn nóng ở hậu trường sự kiện, người đẹp khẳng định, sau tất cả cô vẫn sẽ không để mình bị ảnh hưởng tinh thần quá nhiều, bởi lẽ những ồn ào xảy ra trong vài ngày qua đều không phải do bản thân nữ diễn viên gây ra.

    Tại sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn về scandal thời gian vừa qua.

    Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn lên tiếng: "Khi sự việc xảy ra, điều đầu tiên tôi nghĩ là tại sao lại là mình? Video xuất hiện trên mạng từ đầu tháng 2. Nhưng hơn một tháng sau, tin đồn về tôi mới xảy ra. Tôi nghĩ có người muốn làm hại tôi".

    "Scandal này giống như ở "trên trời rơi xuống" vậy. Vì nhân vật chính không phải tôi nên chắc chắn điều này sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến tôi hết. Cả gia đình tôi và tất cả mọi người cũng thế. Tôi chỉ sợ nhất là ảnh hưởng đến 2 đứa cháu của tôi, bởi vì 2 đứa đã biết chơi điện thoại rồi, cũng rất hay tìm thông tin về dì của mình. Hôm đó cháu có hỏi tôi một câu là:"Dì ơi, sao cháu thấy mọi người kêu là Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên trang web đen, đó là gì vậy?". Tôi chỉ lo lắng nhất là cháu mình bị những thông tin tiêu cực đó ảnh hưởng, chứ còn lại mọi thứ vẫn bình thường", nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" chia sẻ.

    Nữ diễn viên một lần nữa khẳng định nhân vật trong clip không phải mình và cho rằng có người muốn hại mình. 

    Trong buổi họp báo, Lan Ngọc cũng nhắc đến việc kết hôn: "Nghĩ lại, công việc như trải đầy hoa hồng từ khi tôi đi học đến lúc ra trường. Nhưng chuyện tình cảm lại không như ý. Ba năm trước, tôi chỉ muốn yêu, không thích kết hôn. Tôi không tin vào cuộc sống hôn nhân. Tôi thường nghĩ đang yêu vui vẻ, tại sao phải ràng buộc nhau. Vì vậy tôi từng sợ bị cầu hôn bất ngờ. Tôi đã nói các bạn trai cũ đừng làm gì bất ngờ. Nếu muốn cầu hôn thì nói trước, để tôi chuẩn bị tâm lý. Tôi sợ bị đơ và phải từ chối".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-trai-long-ve-lum-xum-web-den-co-nguoi-muon-hai-toi-a358568.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan