+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc và cú lột xác ngoạn mục đầy thú vị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh gần đây của “nữ hoàng khiêu vũ” khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì “gái ngoan” Lan Ngọc ngày nào đang dần trở nên xinh đẹp và cá tính hơn.

    (ĐSPL)–Hình ảnh gần đây của “nữ hoàng khiêu vũ” khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì “gái ngoan” Lan Ngọc ngày nào đang dần trở nên xinh đẹp và cá tính hơn.
    Được ưu ái với tên gọi “ngọc nữ mới của màn ảnh Việt” , Ninh Dương Lan Ngọc được coi là gái ngoan của showbiz Việt khi đóng khung trong các vai diễn ngoan hiền và nội tâm. Vai Nương năm nào trong bộ phim điện ảnh “Cánh đồng bất tận” đã mang đến cho Lan Ngọc thành công đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Cô gái nhỏ nhắn mong manh với vai diễn đầu tay đã khắc hoạ vô cùng thành công số phận đầy bị kịch của nhân vật Nương và để lại dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ. Mất tích một thời gian khá lâu, Ngọc mới quay trở lại với “Bước nhảy hoàn vũ 2015”và thật bất ngờ khi một lần nữa cô gái nhỏ nhắn đã làm nên điều kỳ diệu khi trở thành quán quân của cuộc thi.
    Gắn liền với hình ảnh trong sáng và dễ thương nên phong cách của Lan Ngọc trước đây cũng khá đơn giản. Ngọc không cầu kỳ trong cách lựa chọn trang phục, Ngọc mộc mạc như chính những vai diễn của mình.
    Có lẽ bị đóng khung quá lâu với hình ảnh “ngoan hiền” đó mà nữ hoàng khiêu vũ 2015 đã quyết làm mới mình với hình ảnh dần trưởng thành và cá tính hơn.
    Lan Ngọc trước đấy khá đơn giản và mộc mạc trong những trang phục nữ tính. Hình ảnh của Lan Ngọc dễ thương và xì tin như lứa tuổi của cô.
    Ngọc dường như chưa định hình cho mình được một phong cách nên sự đơn giản được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục.
    Cô trung thành với xì tai ngọt ngào khi thường xuyên diện những chiếc váy bồng hoạ tiết hoa nhẹ nhàng.
    Nàng Nương của "Cánh đồng bất tận" với hình ảnh ngoan hiền và đáng yêu
    Cuộc "lột xác" thực sự bắt đầu khi Ngọc quay trở lại showbiz và tham gia vào cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Lúc này đây Ngọc dần hướng đến hình ảnh của một cô gái trưởng thành và có cá tính trong gu ăn mặc.
    Sở hữu vóc dáng mảnh mai nên Ngọc có lợi thế trong việc hay đổi với nhiều phong cách khác nhau. Tỏ ra khá nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng, Ngọc cá tính và thời thượng với 2 gam màu đen trắng khi kết hợp quần culottes với áo trễ vai và phụ kiện là chiếc túi Shy Girl đình đám.
    Vẫn là quần culottes nhưng lần này Ngọc tỏ ra cao tay hơn khi phối nhiều tông màu trong cùng 1 set đồ nhưng vẫn không làm mất đi vẻ tinh tế của trang phục mà ngược lại là sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và phá cách.
    Trung thành với gu thời trang mới nhưng lần này Ngọc lại biến hoá với set đồ "while on while với quần ống rộng phá cách mix với áo 2 dây. Điểm nhấn của trang phục là chiếc túi xách đeo ngang khá ấn tượng.
    Cô nàng nghiện màu trắng cũng không thể bỏ qua những đôi sneaker đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. 
    Hay biến mình với kiểu tóc tết phá cách và nổi loạn mà không phải cô nàng nào cũng dám thử
    Những itiem cũ được Ngọc sử dụng triệt để khi mix đồ xuống phố, thời trang với phong cách đơn giản và trẻ trung được cô nàng ưu tiên hàng đầu.

    Tinh nghịch và trẻ trung với váy jeans kéo khoá và kiểu tóc búi cao được ưa chuộng trong suốt thời gian dài.
    Bất ngờ và thú vị không kém khi xuống phố với set đồ sang trọng và nữ tính khi kết hợp cặp đôi chân váy bút chì in hoa với sơ mi sát nách voan trắng. 
    Váy mullet đơn giản nhưng nổi bật bởi gam màu nóng khiến khó ai có thể rời mắt khỏi cô nàng
    Ngọc "tôn thờ" và đi theo gu thời trang tối giản, với cô nàng đơn giản và tinh tế luôn mang lại hiệu quả cao nhất cho người mặc
    Trưởng thành và cá tính và gợi cảm là hình ảnh mà Ngọc đang dần hướng đến
    Sự thay đổi về hình ảnh cũng như kiểu tóc khiến cho Lan Ngọc dần trở nên thú vị và mới mẻ hơn trong mắt người hâm mộ

    Đôi khi cô lại khiến mọi người giật mình bởi vẻ quyến rũ trong những shot ảnh vô cùng gợi cảm
    Và phong cách thời trang thảm đỏ của "nữ hoàng khiêu vũ" cũng đang dần được đánh giá cao

    -TIỂU NHI-
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-va-cu-lot-xac-ngoan-muc-day-thu-vi-a103008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.