+Aa-
    Zalo

    Ninh Thuận: Kiểm điểm thanh tra giao thông mắng "dân là dân gian”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng 7/3, Sở GTVT Ninh Thuận họp xử lý một thanh tra giao thông phát ngôn chưa chuẩn mực trong lúc làm nhiệm vụ khiến nhiều người dân bất bình dẫn đến cự cãi.

    (ĐSPL) - Sáng 7/3, Sở GTVT Ninh Thuận họp xử lý một thanh tra giao thông phát ngôn chưa chuẩn mực trong lúc làm nhiệm vụ khiến nhiều người chứng kiến bất bình dẫn đến cự cãi.

    Trao đổi với báo Giao thông sáng 7/3, ông Võ Đức Triều, Giám đốc Sở GTVT Ninh Thuận xác nhận đang họp xử lý vụ việc có liên quan đến việc một thanh tra viên cư xử chưa chuẩn mực trong lúc thi hành công vụ tại Bến xe Ninh Thuận.

    Tuổi Trẻ đưa tin, người mắng dân như vậy là thanh tra giao thông Nguyễn Khắc Hưng. Phát ngôn của ông Hưng khiến nhiều người dân chứng kiến bất bình dẫn đến cự cãi, bao vây tổ công tác tại bến xe khách tỉnh Ninh Thuận vào tối 3/3.

    Bến xe khách Ninh Thuận. (Ảnh: Giao Thông)

    Vụ việc này xảy ra khi tổ công tác phối hợp, trong đó ông Hưng là thành viên, tổ chức kiểm tra xử lý các xe khách chạy tuyến cố định Ninh Thuận - Sài Gòn không đón khách tại bến xe mà đón khách lên xe ngay tại nhà xe vào tối 3/3.

    Thời điểm đó có hơn 20 xe khách loại 50 chỗ của các nhà xe tại Ninh Thuận vào bến thì Tổ công tác kiểm tra, lập biên bản.

    Quá trình xử lý, lập biên bản kéo dài khoảng 90 phút. Hàng trăm hành khách phải xuống xe nhốn nháo đứng, ngồi lố nhố tại bến xe. Nhiều hành khách sốt ruột vào trong nhà chờ để xem tổ công tác lập biên bản và phàn nàn với việc lập biên bản quá lâu của tổ công tác.

    Thấy vậy ông Hưng đã lên tiếng đuổi những người dân đứng xem đi chỗ khác. Nhiều hành khách bất bình với thái độ của ông Hưng nên cãi lại rằng nơi lực lượng ngồi lập biên bản là nơi công cộng (nhà chờ hành khách) chứ không phải nơi làm việc của lực lượng) thì mọi người được đứng coi.

    Đáp lại, ông Hưng yêu cầu lực lượng di chuyển vào phòng làm việc của tổ bố trí tại bến xe để lập biên bản. Ông Hưng nói “làm việc mà dân bu quanh thế này không được, dân là dân gian”.

    Bức xúc trước câu nói của ông Hưng, nhiều người dân đã đuổi theo ông và lực lượng lập biên bản cho đến khi họ vào phòng điều hành đóng cửa lại.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]sihLObVtcL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-thuan-kiem-diem-thanh-tra-giao-thong-mang-dan-la-dan-gian-a121708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.