+Aa-
    Zalo

    Ninh Thuận: Thu phí cấp giấy đi đường, chủ tịch phường bị cách chức

    • DSPL
    ĐS&PL Tại phường Tấn Tài (TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) đã xảy ra sự việc cán bộ phường thu lệ phí cấp giấy đi đường với mức 10.000 đồng/lần.

    Ngày 3/9, thông tin từ UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) cho biết UBND TP đã ban hành quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Phan Hoàng Việt, Chủ tịch UBND phường Tấn Tài (TP Phan Rang - Tháp Chàm).

    ninh thuan thu phi cap giay di duong chu tich phuong bi cach chuc 01
    TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, xảy ra sự việc thu phí cấp giấy đi đường trong thời gian giãn cách xã hội. Ảnh minh họa

    Trước đó, vào giữa tháng 7, ông Phan Hoàng Việt đã bị tạm đình chỉ công tác thời gian 15 ngày để tiến hành xác minh, xử lý trách nhiệm trong việc chỉ đạo thu phí cấp giấy đi đường cho nhân dân trong công tác phòng chống dịch COVID-19 sai quy định.

    Theo đó, từ ngày 17 - 31/7, TP Phan Rang – Tháp Chàm thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16. Các phường được yêu cầu cấp giấy đi đường (miễn phí) cho người dân khi có nhu cầu cấp thiết.

    Tuy nhiên, tại phường Tấn Tài lại có tình trạng cán bộ phường thu lệ phí cấp giấy đi đường với mức 10.000 đồng/lần. Người dân đã phản ánh việc này đến chính quyền thành phố.

    Theo UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm, ngày 20/7, sau khi nhận thông tin phản ánh của công dân phường Tấn Tài, UBND thành phố đã kiểm tra và xác định có vụ việc trên và tiến hành đình chỉ công tác với ông Phan Hoàng Việt.

    Đồng thời, lãnh đạo UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm cũng đã có thư xin lỗi gửi tới người dân phường Tấn Tài vì để xảy ra sự việc trên.

    Tính đến hết ngày 2/9, tỉnh Ninh Thuận ghi nhận tổng cộng 720 ca mắc COVID-19. Trong đó, 106 ca đang điều trị, 608 trường hợp khỏi bệnh và 6 ca tử vong.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-thuan-thu-phi-cap-giay-di-duong-chu-tich-phuong-bi-cach-chuc-a512133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan