+Aa-
    Zalo

    Nịnh vợ ngọt xớt, Cường Đô La khiến dân mạng “té ngửa” khi biết nguyên do phía sau

    • DSPL
    ĐS&PL Ai nấy đều xôn xao ngưỡng mộ trước màn nịnh vợ của Cường Đô La nhưng bà xã Đàm Thu Trang đã nhanh chóng “bắt bài” chồng yêu.

    Ai nấy đều xôn xao ngưỡng mộ trước màn nịnh vợ của Cường Đô La nhưng bà xã Đàm Thu Trang đã nhanh chóng “bắt bài” chồng yêu.

    Trong dịp sinh nhật người bạn thân thiết Diệp Lâm Anh, bà xã của Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh chụp chung vô cùng xinh đẹp của hai cô nàng cùng lời chúc mừng, hứa hẹn về ngày tái ngộ.

    Cường Đô La cho hay bản thân thay đổi nhiều sau khi yêu và cưới Đàm Thu Trang.

    Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là bình luận của Cường Đô La dưới bài đăng của vợ: "Vợ yêu của chồng xinh thật đấy". Đọc được bình luận có phần “sến sẩm” này của anh, nhiều bạn bè và đồng nghiệp liền vào trêu trọc vì không ai tin một người như Cường Đô La lại có thể nói những lời như vậy.

    Đáp lại lời trêu chọc của mọi người, Cường Đô La cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều từ sau khi yêu và cưới Đàm Thu Trang về làm vợ. Vị “đại gia phố núi” này còn thừa nhận thêm rằng anh đang năn nỉ bà xã "tậu" thêm chiếc xe mới, bổ sung vào bộ sưu tập "khủng" của mình.

    Cặp đôi vừa chào đón "công chúa nhỏ" Suchin vào ngày 9/8 vừa qua.

    Lúc này, cư dân mạng mới hiểu ra lý do khiến Cường Đô La nịnh vợ ngọt xớt như vậy. Trước đó, nhiều bạn bè của anh đã phát hiện ra nguyên do đằng sau màn nịnh vợ ngọt ngào này, ngay cả bà xã Thu Trang cũng nhanh chóng “bắt bài” anh. Cụ thể, dưới bình luân của chồng, cô nàng viết "Ôi thôi... Chồng lại muốn xin mua gì à".

    Đoan hội thoại của Cường Đô La, Đàm Thu Trang và bạn bè khiến dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người còn cho rằng hành động nịnh bà xã để được mua siêu xe đã thể hiện rõ vị trí nữ chủ nhân quyền lực nhất trong nhà của Đàm Thu Trang.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-vo-ngot-xot-cuong-do-la-khien-dan-mang-te-ngua-khi-biet-nguyen-do-phia-sau-a336240.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan