Nissan Armada 2021 nâng cấp diện mạo siêu xịn, giá hơn 1 tỷ đồng


Thứ 2, 25/01/2021 | 08:27


Cùng sự kiện

Mặc dù có các bản cập nhật nhiều về ngoại thất cũng như công nghệ, Nissan Armada 2021 không tăng giá quá nhiều.

Mặc dù có các bản cập nhật nhiều về ngoại thất cũng như công nghệ, Nissan Armada 2021 không tăng giá quá nhiều.

Nissan Armada 2021 trở lại với diện mạo mới và nhiều nâng cấp về công nghệ. Mẫu xe off-roader-on-frame cỡ lớn gần đây đã được làm mới mạnh mẽ về diện mạo và những cập nhật lớn về nội thất, giống như Nissan Patrol, "người anh em" phiên bản toàn cầu hơn của Armada. Mặc dù được đổi mới và nâng cấp khá lớn nhưng giá của Nissan Armada không tăng quá nhiều.

Nissan Armada 2021 trở lại với diện mạo mới và nhiều nâng cấp về công nghệ.

Nissan Armada có giá khởi điểm 49.895 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng), chỉ cao hơn 23 triệu đồng so với phiên bản SV cơ sở của năm ngoái. Ngoài ngoại và nội thất được làm mới, mẫu xe còn có một số tính năng khác như điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù. Ngoài ra còn có một phanh rơ moóc tiêu chuẩn trên Nissan Armada.

Nissan Armada có giá khởi điểm 49.895 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng), chỉ cao hơn 23 triệu đồng so với phiên bản SV cơ sở của năm ngoái. 

Nissan cho biết cũng đang cung cấp gói Midnight Edition cho phiên bản SL, ở đó có lưới tản nhiệt đen, nắp gương, tấm trượt phía trước và phía sau, đồng thời bổ sung một số bánh xe màu đen 20 inch đặc biệt trong một số bit và bob khác.

Ngoài ngoại và nội thất được làm mới, mẫu xe còn có một số tính năng khác như điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động...đồng thời bổ sung một số bánh xe màu đen 20 inch đặc biệt trong một số bit và bob khác.

Các mẫu Platinum hàng đầu có giá khởi điểm từ 66.295 USD (khoảng hơn 1,5 tỷ đồng) và đi kèm với nhiều tính năng bổ sung tùy chọn từ các mẫu xe khác theo tiêu chuẩn, hướng tới sự sang trọng khác như phanh sau tự động và màn hình quan sát xung quanh.

Nissan cho biết những chiếc những mẫu xe Nissan Armada 2021 đã có mặt tại các showroom trưng bày.

Bích Thảo (Theo Motortrend)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nissan-armada-2021-nang-cap-dien-mao-sieu-xin-gia-hon-1-ty-dong-a353834.html