+Aa-
    Zalo

    Nissan Teana “ăn” điểm 5 sao về an toàn từ NCAP Đông Nam Á

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chương trình đánh giá xe mới cho các nước Đông Nam Á (ASEAN NCAP) vừa công bố kết quả thử nghiệm trên chiếc sedan Nissan Teana.

    (ĐSPL) - Chương trình đánh giá xe mới cho các nước Đông Nam Á (ASEAN NCAP) vừa công bố kết quả thử nghiệm trên chiếc sedan Nissan Teana.

    Nissan Teana-1

    Mẫu xe bị “hành xác” là chiếc Nissan Teana 2.0 XL CVT lắp ráp tại Thái Lan và nhắm đến các thị trường thuộc Đông Nam Á như Malaysia và Singapore... Mẫu sedan của người Nhật đã trải qua 16 thử nghiệm và đạt được những điểm số bất ngờ.

    Nissan Teana-2

    Nissan Teana đã đạt 43 điểm trong thang 49 đạt 88 \% trong đó các tính năng an toàn đạt ưu thế vượt trội từ túi khí, dây đai an toàn cho tới hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay cân bằng điện tử.

    Nissan Teana-3

    Ngoài ra Teana thiết lập kỷ lục với 16.000 điểm đạt được trong các thử nghiệm an toàn đối với người lớn (AOP) và trẻ em (COP) và đây cũng là chiếc xe đầu tiên đạt điểm tuyệt đối 5 sao của ASEAN NCAP.

    Nissan Teana-4

    Chiếc sedan Nissan Teana có cá tính riêng, ít bị cho là sao chép hay anh hưởng từ nơi khác. Sự chuyên biệt này là đặc trưng mà Nissan theo đuổi trong nhiều năm, từ dòng bình dân tới hạng sang Infiniti. Một điều đặc biệt nữa đó là ít có mẫu xe nào mà đèn pha và đèn hậu liên kết chặt chẽ với nhau như Teana.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nissan-teana-an-diem-5-sao-ve-an-toan-tu-ncap-dong-nam-a-a72082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan