+Aa-
    Zalo

    Níu tình bất thành, người đàn bà U50 hạ độc cả nhà người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ý nghĩ tội lỗi lóe lên trong đầu người đàn bà tóc muối tiêu. Chiên lao vào trong bếp lấy 2 gói thuốc diệt chuột và 1 gói diệt ốc rồi cứ thế đạp xe tới nhà ông T.

    (ĐSPL) - Sau một hồi đắn đo, Chiên quyết định nhấc máy gọi điện cho nhân tình rủ đi chơi mong hàn gắn lại tình cảm. Chẳng những thẳng thừng từ chối, ông T. còn dứt khoát nói lời chia tay khiến Chiên vô cùng đau đớn và tức giận. Một ý nghĩ tội lỗi lóe lên trong đầu người đàn bà tóc muối tiêu. Chiên lao vào trong bếp lấy 2 gói thuốc diệt chuột và 1 gói thuốc diệt ốc rồi cứ thế đạp xe tới nhà ông T.. Nhân lúc không có ai ở nhà, Chiên ra tay hạ độc...

    Bể nước nghi vấn

    Ông Đỗ Hữu T. (SN 1953 trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), trước đây từng là một người quân nhân sống và chiến đấu nhiều năm trong môi trường quân ngũ.

    Để cải thiện bầu không khí ngột ngạt nhiều tháng nay trong gia đình ông T. Nhân sự kiện ngày thương binh liệt sỹ 27/7 sắp tới, ông bà quyết định tổ chức một bữa cơm nho nhỏ, ấm cúng cho con cháu về quây quần, sum họp.

    Chẳng là suốt từ những năm 2009, bà Vương Thị Ng. (vợ ông T.) bỏ ông ở nhà một mình để lên chăm cháu ngoại. Tuy ông bà cũng đã có tuổi, nhưng thiếu đi bàn tay chăm sóc, vun vén nhà cửa của người phụ nữ, không có người bầu bạn, tâm sự, nên trong lòng ông T. nhiều lúc cũng thấy trống vắng, cô đơn. Đôi lúc cũng muốn thủ thỉ với bà, nhưng nghĩ vì con vì cháu, ông T. lại thôi.

    Thú vui của ông lúc này là loanh quanh công việc nhà, chăm sóc cây cối trong vườn, khi thì sang nhà mấy ông bạn hàng xóm, vừa nhâm nhi chén chà nóng vừa tếu táo bàn chuyện làng, chuyện nước.

    Cũng thời gian này, để cho khuây khỏa, ông T. thường xuyên tới quán cắt tóc gội đầu của nhà bà Nguyễn Thị Chiên (SN 1964, người cùng xã với ông T). Hoàn cảnh cũng tương tự như của ông T. khi mà từ nhiều năm nay, bà Chiên cũng sống trong cảnh cô đơn. Con cái đều đã trưởng thành, chồng bà Chiên thì bỏ vào miền Nam sống và làm việc, khi có công có việc thì mới ra ngoài Bắc.

    Vì ở một mình trong căn nhà rộng lớn nhưng quá trống trải, thấy lãng phí nên bà Chiên đã cho một người khác thuê làm quán cắt tóc gội đầu.

    Chính vì ông T. thường xuyên lui tới đây, được chia sẻ và đồng cảm với người phụ nữ cùng cảnh ngộ nên giữa hai người nảy sinh tình cảm yêu đương tự bao giờ. Mối tình vụng trộm tới nay cũng đã được gần 10 năm.

    Nhưng trước giờ “giấy không gói được lửa”, mối quan hệ bất chính này đã bị vợ con ông T. phát hiện và ra sức ngăn cản. Cũng trong khoảng thời gian này, không khí trong gia đình ông T. luôn trong trạng thái căng thẳng, ngột ngạt. Dẫu sao bản thân trước cũng là một quân nhân, chỉ vì trong một phút yếu mềm ông đã phản bội lại vợ con.

    Nay cũng đã lên ông lên bà, không thể làm gương xấu trong mắt con cháu, rồi thì còn cả những điều tiếng mà thiên hạ xì xào về gia đình ông do vậy ông T. đã chủ động nói lời chia tay bà Chiên.

    Sự việc cũng dần dần nguôi ngoai, để không khí gia đình được vui vẻ, gắn kết như trước. Con cháu đã tụ họp về đây và tất bật chuẩn bị cho bữa cơm gia đình ấm cúng. Tiếng trẻ con cười đùa ríu rít, tiếng người lớn nói chuyện râm ran, hỏi thăm sức khỏe, công việc của nhau sau nhiều ngày xa cách.

    Anh Đỗ Xuân H. (con trai ông T.) cũng ra chiếc bể ăn quen thuộc của gia đình múc nước đun, pha ấm trả nóng để mấy bố con ngồi lại nói chuyện.

    Mấy cô con dâu cũng nhanh nhẹn ra chợ mua đồ ăn, lúc này bà Vương Thị N. (vợ ông T.) đi ra bể nước thì đứng bần thần một lúc khi thấy nước trong bể chuyển sang màu lạ. Bà càng hoài nghi hơn khi thấy trên thành bể còn vương vãi những hạt bột màu vàng.

    Trước đó, vì chuyện ngoại tình của chồng mà có người hay đến nhà ông bà phá phách, khi thì là nhét sắt vào các ổ khóa, khiến ông bà không thể mở được cửa, khi thì phá hoại hoa màu. Nay đứng trước bể nước đầy nghi vấn cộng thêm cả một số biểu hiện lạ về sức khỏe của người thân sau khi sử dụng nguồn nước trong bể.

    Gia đình ông T. lập tức báo cáo sự việc lên công an xã. Một phép thử nghiệm đã được tiến hành ngay sau đó. Một cán bộ công an viên múc từ bể nước ăn nhà ông T. ra một xô nước, thả vào đó hai con cóc, một con cá thì mọi người đều hoảng hồn khi mà chỉ chưa đầy 1 phút những con vật trên đều đã bị chết.

    Cùng thời điểm đó, anh H. con trai ông T. khi mà uống chén chè được pha bằng nước trong bể trên cũng bị đau bụng, tức ngực, khó thở phải đưa đến bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

    Nhận định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, xác định có dấu hiệu tội phạm, sau khi báo cáo lên cấp trên, cơ quan Cảnh sát điều tra đã vào cuộc. Hung thủ không ai khác lại chính là nhân tình của ông T.

    Sau một hồi nghe ngóng tình hình, việc làm tày đình của mình đã bị công an phát hiện nên bà Chiên đã vô cùng hoảng sợ và đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Bị cáo Nguyễn Thị Chiên không ngừng khóc nức nở tại phiên tòa.

    Lộ tẩy tội ác

    Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Chiên. Do quá sợ hãi mà Chiên khóc nức nở từ khi mở phiên tòa đến khi kết thúc.

    Qua lời khai nhiều phần đứt đoạn, nhưng vẫn có thể hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành động phạm tội của Chiên là do bị người yêu khước từ tình cảm. Chiên đã nhiều lần níu kéo nhưng không thành.

    Vào sáng ngày 24/7/2015, sau một hồi đắn đo, Chiên quyết định nhấc máy điện thoại gọi cho ông T một lần nữa. Sau vài tiếng tút… tút… được nghe giọng nhân tình, trong lòng Chiên lại vô cùng xao xuyến, sau một vài câu hỏi thăm sức khỏe, Chiên đưa ra đề nghị được mời ông T. đi chơi mong muốn giữa hai người sẽ hàn gắn lại tình cảm như trước.

    Nhưng ông T. đã dứt khoát từ chối, không chỉ có vậy, ông T. cũng phân tích và nói lời chia tay, muốn chấm dứt mối tình vụng trộm này, rồi tắt máy một cách lạnh lùng, khiến Chiên bị tổn thương.

    Càng tức giận hơn khi mà ngay sau cú điện thoại đầu tiên, Chiên nhiều lần gọi điện nhưng ông T. kiên quyết không bắt máy. Một phút nóng giận, trong đầu người phụ nữ có mái tóc muối tiêu bắt đầu nảy sinh một ý nghĩ tội lỗi.

    Nghĩ là làm, Chiên chạy thẳng vào trong bếp lấy hai gói thuốc chuột và một gói thuốc diệt ốc (đang dùng dở) bọc lại trong một túi ni lông màu đen rồi chạy ra lấy xe đạp phóng thẳng một mạch tới nhà nhân tình.

    Thấy cổng nhà ông T. không khóa, Chiên dựng xe đạp ở ngoài rồi lẻn vào nấp ở bụi chuối ngoài vườn nhà ông T. Tại đây, Chiên vẫn tiếp tục gọi điện và cho ông T. cơ hội cuối cùng. Nhưng ông này không chịu nghe, khiến Chiên vẫn quyết tâm thực hiện tội ác của mình đến cùng là sẽ đầu độc ông T.

    Ít phút sau, ông T. ra ngoài, lúc này Chiên rời khỏi vị trí ẩn nấp. Việc đầu tiên Chiên làm là lấy hai gói thuốc diệt chuột trộn vào thùng cám đựng thức ăn nuôi gà để ở ngoài vườn nhà ông T.

    Chưa dừng lại, Chiên tiếp tục lấy gói thuốc diệt ốc đổ vào bể nước ăn nhà ông T. Sau đó, nhanh chóng trèo tường ra ngoài, lấy xe đạp đi về. Và tất nhiên, Chiên cũng không quên mang theo cả các vỏ thuốc về, tìm cách tẩu tán tang vật để tránh phát hiện.

    Nhưng tội ác của Chiên đã nhanh chóng bị phát giác. Đến sáng ngày hôm sau 25/7/2015, khi ông T. cùng con trai cho gà ăn, chỉ một lúc sau gần 18 con gà nhà ông này sau khi ăn phải thức ăn bị trộn thuốc chuột đã lăn đùng ra chết.

    Vợ và con gái ông T. sau khi tiếp xúc với nước bị nhiễm độc trong bể nước ăn của gia đình cũng có dấu hiệu mệt mỏi. Anh Đỗ Xuân H. (con trai ông T.) thì bị trúng độc nặng hơn phải tới bệnh viện cấp cứu do uống nước trong bể.

    Bị đưa ra xét xử về tội lỗi của mình, bị cáo Chiên lúc này đã biết sợ và vô cùng hối hận với những gì mình gây ra cho gia đình ông T. Chiên liên tục nói rằng mình không hiểu biết, đã trót dại nên mới hành động độc ác như vậy. May mắn là sự việc được phát hiện kịp thời nên không có thiệt hại về người.

    Về phía ông T. cũng vô cùng xấu hổ về cách hành xử của mình, vì một phút yếu lòng, ông đã phản bội lại vợ con, gây lên điều tiếng xấu hổ cho cả một gia đình.

    Ông T. cũng có ý xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, tuy nhiên ông vẫn nói việc này không thể chỉ mình ông quyết định mà còn phụ thuộc vào cách thành viên khác trong gia đình ông có chấp nhận tha thứ cho Chiên với những gì mà người đàn bà này đã gây ra.

    Nghe thấy người tình của mình nói vậy, Chiên chỉ biết quay xuống, vừa khóc vừa đan hai tay vào nhau xin gia đình ông T. tha thứ.

    Sau khi xem xét toàn diện hồ sơ của vụ án, xét thấy hành động phạm tội của Chiên là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, có khả năng làm chết nhiều người do đó mà Chiên bị HĐXX của TAND TP. Hà Nội tuyên phạt 11 năm tù về tội “Giết người”, 1 năm tù về tội Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Tổng hợp hình phạt mà Chiên phải chấp hành là 12 năm tù giam.

    NGUYẾN THÚY

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/niu-tinh-bat-thanh-nguoi-dan-ba-u50-ha-doc-ca-nha-nguoi-tinh-a146377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan