+Aa-
    Zalo

    Nợ 21,4 triệu USD, con trai tỷ phú Trung Quốc bị tịch thu tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Vương Tư Thông- con trai tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm vừa bị tịch thu tài sản do không chịu trả số tiền 21,4 triệu USD.

    Vương Tư Thông- con trai tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm vừa bị tịch thu tài sản do không chịu trả số tiền 21,4 triệu USD.

    Theo tờ Sina, ngày 21/11, Tòa án Bắc Kinh đã ra lệnh niêm phong toàn bộ tài sản của Vương Tư Thông. Tài sản bị phong tỏa bao gồm: Xe, bất động sản, tài khoản thẻ tại ngân hàng. Ngoài ra tòa án cũng hạn chế Vương Tư Thông chơi golf, mua bất động sản và ở trong các khách sạn cao cấp.

    Tòa án Bắc Kinh đã đưa tên Vương Tư Thông vào danh sách những người có nguy cơ bị định danh là “vỡ nợ” khi không chịu trả số tiền 21,4 triệu USD sau khi thua kiện một công ty.

    Vương Tư Thông. Ảnh: Baidu

    Trước đó, một tòa án khác ở Thượng Hải cũng cấm "cậu ấm" họ Vương chi tiền cho các dịch vụ, hàng hóa xa xỉ như đặt phòng khách sạn hạng sang, bay khoang hạng nhất, đi hộp đêm sau một vụ kiện mà Vương Tư Thông phải tuân thủ phán quyết trả 3,6 triệu nhân dân tệ cho chủ nợ. Quyết định này mới được dỡ bỏ vào ngày 20/11.

    Vương Tư Thông năm nay 31 tuổi, là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn giải trí Wanda. Ông Vương là người giàu thứ 14 Trung Quốc, sở hữu khối tài sản 12,6 tỷ USD, theo thống kê của Forbes.

    Vương Tư Thông nổi tiếng với lối sống xa hoa, từng vung tiền mua đồng hồ vàng cho thú cưng. Thậm chí từng gây "sốc" khi bay vòng quanh thế giới bằng máy bay riêng.

    Vương Tư Thông còn được chú ý vì khá thân thiết với những ngôi sao nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Lâm Canh Tân...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-214-trieu-usd-con-trai-ty-phu-trung-quoc-bi-tich-thu-tai-san-a301914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan