+Aa-
    Zalo

    Nổ bình gas tại chung cư TP.HCM, một người bi bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tiếng nổ lớn, căn hộ ở chung cư Sư Vạn Hạnh, quận 5 (TP.HCM) bốc cháy khiến một người đàn ông bị bỏng nặng.

    Ngày 12/11, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại một chung cư ở quận 5, theo Người lao động.

    Theo đó, khoảng 7h45 ngày 12/11, người dân sống tại chung cư Sư Vạn Hạnh (phường 9, quận 5) bỗng nghe tiếng nổ lớn. Sau đó, một người đàn ông với bàn tay phỏng nặng chạy ra từ một căn hộ tầng trệt đang bốc cháy.

    Người dân xung quanh đã dùng nước dập lửa nhưng bất thành. Họ sơ cứu cho người đàn ông và gọi điện báo lực lượng chức năng. Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều 3 xe chữa cháy, 1 xe thang đến hiện trường, dập tắt đám cháy.

    no binh ga tphcm
    Cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Theo nhân chứng cho biết, căn hộ xảy ra cháy là quán cơm. Người đàn ông trong lúc thay bình gas thì xảy ra vụ nổ nên bị bỏng nặng.

    Liên quan đến các vụ hoả hoạn tại chung cư, trước đó vào ngày 7/11, nhiều người dân sinh sống trong một chung cư trên địa bàn TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương hoảng loạn tháo chạy xuống sân khi nghe hệ thống báo cháy kêu, cùng với đó là khói lửa phát ra từ một căn phòng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30, người dân sinh sống trong chung cư Stowm Phúc An trên đường N3, phường Dĩ An, TP.Dĩ An bất ngờ nghe còi báo cháy hú inh ỏi nên hô hoán nhau chạy xuống sân. Cùng lúc này một căn hộ trên tầng 14 có lửa và khói bốc lên.

    Ngay lập tức, nhân viên bảo vệ của toà nhà và một số người dân đã dùng nước và bình chữa cháy mini khống chế ngọn lửa, cảnh sát PCCC Công an TP.Dĩ An cũng nhanh chóng có mặt. Bước đầu nguyên nhân cháy nhận định là do một người đã phủ tấm dẻ lau lên ổ cắm điện dẫn tới chập điện.

    Căn hộ xảy ra cháy chưa có người ở và đang được đội thi công dùng làm phòng để đồ đạc. Vụ việc sau đó được cảnh sát PCCC xử lý triệt để, đồng thời lập biên bản vụ việc, theo ghi nhận của Công an TP.HCM.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-binh-gas-tai-chung-cu-tp-hcm-mot-nguoi-bi-bong-nang-a557100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan