"Nổ" con nhà giàu lừa tình 5 cô gái rồi dùng clip "nóng" tống tiền


Thứ 7, 24/10/2015 | 04:30


(ĐSPL) - Qua mạng xã hội facebook, Duy "nổ" là con đại gia để lừa T vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, sau đó dọa tung clip sex để tống tiền.

(ĐSPL)- Qua mạng xã hội facebook, Duy "nổ" là con đại gia để lừa T vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, sau đó dọa tung clip sex để tống tiền.

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng với Lưu Văn Duy (ở xã Bắc Sơn) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sảnLừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Duy khi bị băt giữ (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

Nhà chức trách xác định, qua mạng xã hội, Duy đã lừa đảo trên 5 cô gái để lấy nhiều tài sản có giá trị. Sau khi chiếm đoạt tình và tiền, anh ta còn dọa tung clip cảnh ân ái với các nạn nhân để khống chế.

Theo báo Công Lý, cuối năm 2014, Duy quen chị T. (ở Bắc Ninh) trên mạng xã hội Facebook sau đó chủ động xin số điện thoại của cô gái để tiện liên lạc.

Để chiếm được cảm tình của cô gái mới quen, Duy thường xuyên nhắn tin tán tỉnh và gọi điện thoại cho T. Đến giữa tháng 8/2015, Duy nói đang cần tìm người yêu đem về ra mắt gia đình để được bố mua cho xe ô tô. Nếu T. đồng ý giúp, Duy sẽ cho T. tiền và tài sản có giá trị.

Chiều 13/9, Duy hẹn chị T đến cầu Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn) để gặp mặt. Sau cuộc trò chuyện thân mật, giữa hai người nảy sinh tình ý với nhau. Trước khi về nhà, cô gái đã giao chiếc ví bên trong có 200 nghìn đồng và giấy tờ xe máy cho Duy để làm tin, hôm sau gặp Duy sẽ trả lại.

Một tuần sau, chị T. mang theo chiếc lắc vàng (khoảng 5 chỉ) đến đưa cho Duy làm mẫu để đi đặt làm quà tặng cho mình. Sau khi gặp nhau, cô gái đã theo bạn trai vào một nhà nghỉ ở xã Phù Linh. Tại sảnh nhà nghỉ, Duy bảo bạn gái đưa túi xách trong có lắc vàng, điện thoại rồi lên phòng chờ.

Sau đó, Duy lấy hết tài sản trong túi cất vào cốp xe máy của anh ta. Lên đến phòng, Duy chủ động yêu cầu quan hệ tình dục và cô gái đồng ý. Sau khi thỏa mãn, Duy rủ T. ra chợ mua thức ăn về nhà nấu cơm. Ra đến chợ, Duy để cô gái đứng đợi ở cổng còn anh ta tìm cách bỏ trốn, tắt điện thoại. Số tài sản chiếm được của cô gái, Duy đem bán được hơn 16 triệu đồng.

Sau khi tiêu hết số tiền trên, thấy chị T dễ lừa, Duy tiếp tục dùng số điện thoại khác gọi điện cho chị T, đe dọa tung clip cảnh ân ái và yêu cầu chị T phải đưa cho Duy 30 triệu đồng.

Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 26/9, cô gái cùng gia đình đến Công an huyện Sóc Sơn trình báo. Bốn hôm sau, cảnh sát bắt khẩn cấp nghi can 28 tuổi.

Theo thượng úy Nguyễn Tuấn Quang - Đội trưởng đội hình sự, cơ quan điều tra đã xác định thêm nhiều bị hại khác đến từ các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Kạn.

"Duy sử dụng cùng một thủ đoạn để tạo lòng tin, chiếm đoạt tài sản của các cô gái quen qua mạng xã hội. Có nạn nhân bị anh ta lừa hàng chục triệu đồng”, thượng úy Quang nói.

NINH LAN (Tổng hợp)

[mecloud]hePCBiNXCB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-con-nha-giau-lua-tinh-5-co-gai-roi-dung-clip-nong-tong-tien-a116266.html