+Aa-
    Zalo

    Nô đùa cùng bạn học, nam sinh lớp 3 tử vong vì vấp ngã gãy đốt sống cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc nô đùa cùng với bạn, một học sinh lớp 3 bất ngờ bị ngã dẫn đến tử vong.

    Trong lúc nô đùa cùng với bạn, một học sinh lớp 3 bất ngờ bị ngã dẫn đến tử vong.

    Trường tiểu học Cẩm Thạch, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Giáo dục Việt Nam

    Theo Thanh niên, chiều 10/9, thông tin từ UBND thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, các cơ quan chức năng của địa phương này vừa bàn giao thi thể cháu N.T.T. (8 tuổi, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả) cho gia đình để làm lễ an táng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giáo dục Việt Nam cho biết, vào khoảng 7h ngày 10/9, em N.T.T học sinh lớp 3 của trường, đang nô đùa với các bạn cùng lớp tại phòng học trước giờ vào học tiết 1 thì bị ngã ngửa ra phía sau, đầu đập xuống nền lớp học.

    Ngay sau đó, giáo viên và học sinh trong lớp sơ cứu và đưa học sinh T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả nhưng em T. không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời phía UBND thành phố Cẩm Phả động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

    Công an tỉnh Quảng Ninh cũng chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Cẩm Phả, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp Viện kiểm sát nhân dân khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập tài liệu làm rõ tai nạn trên.

    Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, qua khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của em học sinh này là do gãy đốt cổ.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-dua-cung-ban-hoc-nam-sinh-lop-3-tu-vong-vi-vap-nga-gay-dot-song-co-a292262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan