+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn, căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Căn nhà hai tầng bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn, khiến toàn bộ đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
    (ĐSPL) - Căn nhà hai tầng bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn. Toàn bộ đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
    Theo tin tức trên báo Công lý, khoảng 9h20 ngày 3/2, người dân sống trong hẻm 169 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận (TP HCM), phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội kèm theo tiếng nổ lớn từ căn nhà ở địa chỉ 169/30 nên tri hô cho chủ nhà biết.
    Sau đó, cụ bà Hoàng Thị Vang (73 tuổi, chủ nhà) hốt hoảng kêu cứu. Người dân nhanh chóng hỗ trợ di tản một số đồ đạc chạy ra ngoài thoát thân, nhiều nhà dân xung quanh cũng sợ cháy lan di tản ra đường. Mọi người dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ chạy đến dập lửa nhưng bất thành.
    Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: H.T
    Nhận tin báo, lực lượng PCCC điều động năm xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa.
    Báo Tiền phong cho biết thêm, khoảng 10h30 ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ căn nhà bị lửa thiêu rụi, nhiều mảng tường bị đổ sập, mái tôn văng ra xa. May mắn không có người bị thương.
    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động cho hay, khi xảy ra hỏa hoạn, trong nhà chỉ còn có một mình cụ Vang, 6 người còn lại đã đi làm. Theo người dân, ban đầu họ thấy lửa phát ra từ đường dây điện dẫn vào nhà, chạy chìm theo sàn gỗ. Có thể, đây là điểm cháy đầu tiên khi nguồn điện bị chập rồi phát sinh cháy lan ra xung quanh.
    Hiện, nguyên nhân, thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan liên quan phối hợp điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-can-nha-2-tang-boc-chay-du-doi-a82295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan