+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn tại ngõ Thông Phong: Ít nhất 5 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Có 1 người thiệt mạng và ít nhất 4 người khác bị thương sau tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà trong ngách 64, ngõ Thông Phong (quận Đống Đa, Hà Nội) tối 11/9.

    (ĐSPL) –  Có 1 người thiệt mạng và ít nhất 4 người khác bị thương sau tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà trong ngách 64, ngõ Thông Phong (quận Đống Đa, Hà Nội) vào tối nay (ngày 11/9).

    Theo thông tin ban đầu từ báo Tiền Phong, vào khoảng gần 19h, em Vũ Duy Quang (16 tuổi), nhà số 21 ngách 64, ngõ Thông Phong đang ăn cơm cùng mẹ tại tầng 4 thì nghe tiếng nổ lớn, toàn bộ cửa kính vỡ hết, khói bay sang, nghe mùi khét và hắc. Đồ đạc trong nhà rơi xuống…

    Xem video:

    [mecloud]fAZ1Qrlnob[/mecloud]

    Sau đó, Quang xuống nhà thì thấy cửa sắt nhà bên cạnh văng sang nhà mình, ngoài đường có 1 chiếc xe máy bị đổ, vỡ. Quang phải nhờ người dân nâng cánh cửa hàng xóm để hai mẹ con ra ngoài.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thành Trung

    Căn nhà tan hoang sau tiếng nổ. Ảnh: Tiền phong.

    Theo các nhân chứng, vụ nổ khiến ít nhất 3 người trong ngôi nhà bị thương, máu vương đầy người.

    Hai người đi đường ngang qua ngôi nhà cũng bị nạn, một phụ nữ khoảng 50 tuổi bị thương và một trung niên chưa vợ chết thảm tại chỗ.

    Chia sẻ với Vietnamplus, chị Kim, một người dân trong ngõ Thông Phong, cho biết vào giờ trên, chị bỗng nghe tiếng nổ lớn và thấy ngôi nhà rung nhẹ. Chị cùng người nhà chạy ra ngoài thì mới biết vụ việc.

    Bên trong căn nhà tan hoang. Ảnh: Tiền phong.

    Theo lời một người dân khác, chị Thảo nhà ở cạnh ngách 64, ngõ Thông Phong, lúc xảy ra vụ việc trong ngõ có 4 người đi ngang qua.

    Một người chết tại chỗ, những người còn lại, bao gồm cả người trong nhà, đ​ã được đưa đi ​cấp cứu trong tình trạng​ nguy kịch.

    [mecloud]LAihgoecrA[/mecloud]

    Theo như người dân kể lại, sau khi vụ nổ diễn ra quanh hiện trường có mùi thuốc pháo. Người đàn ông thiệt mạng là người đi ngang qua đúng lúc vụ nổ xảy ra.

    Thông tin ban đầu báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vụ việc xảy ra tại gia đình ông Phạm Gia Trường, bà Lê Thị Thịnh, đều ngoài 70 tuổi. Ông Trường và vợ là cán bộ về hưu có hai con trai và một con gái út. Một con trai đã lập gia đình, ở cùng nhà với vợ chồng ông Trường. Gia đình ông Trường bán xôi, chè tại nhà.

    Thời điểm xảy ra sự cố, hai vợ chồng ông Trường ở tầng hai, con gái tên Phương gần 40 tuổi chưa lập gia đình ở dưới tầng một. Chị Phương, con ông Trường bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. 

    Sơ cứu người bị thương.Ảnh CAND online.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, rất đông người theo dõi công an vào khám nghiệm hiện trường.

    Hiện tại, người dân đang tập trung rất đông quanh khu vực xảy ra vụ nổ. Xe cứu thương đã đưa những người bị thương ra khỏi hiện trường.

    Đội đặc nhiệm, phòng cảnh sát hình sự Hà Nội và Công an Quận Đống Đa đã có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Theo một số nguồn tin, vụ việc có liên quan đến mâu thuẫn nợ nần.

    BTV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-tai-ngo-thong-phong-it-nhat-5-nguoi-thuong-vong-a110206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.