+Aa-
    Zalo

    Nổ pháo hoa tại Ấn Độ: Hơn 200 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ nổ xảy ra vào lúc 9h sáng nay tại một nhà hàng Ấn Độ đã khiến ngôi nhà 3 tầng đổ sụp. Sức ép lớn từ vụ nổ cũng đã phá hủy một khách sạn và 2 ngôi nhà gần đó.

    (ĐSPL) – Vụ nổ xảy ra vào lúc 9h sáng nay tại một nhà hàng tại Ấn Độ đã khiến ngôi nhà 3 tầng đổ sụp. Sức ép lớn từ vụ nổ cũng đã phá hủy một khách sạn và hai ngôi nhà gần đó.

    Cảnh sát Ấn Độ cho biết có ít nhất 82 người đã thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương sau vụ nổ thuốc pháo hoa tại một nhà hàng ở thị trấn Petlawad, huyện Jhabua thuộc bang Madhya Pradesh ở miền Trung Ấn Độ vào 8h30 phút (giờ địa phương) ngày 12/9, TTXVN dẫn tin.

    Xem video:

    [mecloud]dxi5i6EIDO[/mecloud]

    Thanh tra viên B.L. Gaur chia sẻ với tờ Reuters, vào thời điểm xảy ra vụ nổ có nhiều nhân viên công sở và học sinh đang ăn sáng tại nhà hàng này.

    Người dân tìm kiếm các nạn nhân và thu dọn đống đổ nát sau vụ nổ sáng 12/9. Ảnh: Lao động.

    Đây có một vụ nổ thứ hai xảy ra và gây nhiều thương vong”, ông Gaur nói và cho biết thêm, vụ nổ mạnh đến nỗi nó làm hư hỏng các tòa nhà lân cận và làm nứt các cửa sổ gần đó.

    Tuy nhiên, con số thương vong có thể còn tăng cao khi nhiều người khác đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát của nhà hàng trên và các khu nhà xung quanh.

    Thông tin từ Lao động, tất cả 25 xe cứu thương cùng nhiều nhân viên y tế và cảnh sát đã được điều động tới hiện trường vụ nổ. Những người bị thương được chở tới bệnh viện Petlawad.

    Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, nhà hàng này có chứa chất nổ để làm pháo hoa. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ nổ này.

    Người đứng đầu cơ quan Nội vụ bang Madhya Pradesh, Ấn Độ thông báo sẽ bồi thường cho gia đình các nạn nhân của vụ nổ.

    BTV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-phao-hoa-tai-an-do-hon-200-nguoi-thuong-vong-a110321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.