+Aa-
    Zalo

    "Nổ" quen "quan chức cấp cao", "nữ quái" trẻ tuổi rao bán vaccine COVID-19 giá 4-5 triệu/liều

    ĐS&PL "Nữ quái" trẻ tuổi nói rằng mình quen "quan chức cấp cao" có suất tiêm vaccine COVID-19 nhưng không có nhu cầu nên bán lại với giá 4-5 triệu đồng/liều.

    Chiều 26/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa bắt tạm giam Nguyễn Thị Thủy Tiên (22 tuổi, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo Tuổi Trẻ Online, lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Tiên đã "nổ" là có người quen là quan chức cấp cao trong quân đội, công an nên có suất tiêm vắc xin COVID-19. Tuy nhiên do họ không có nhu cầu tiêm nên muốn bán lại thông qua Tiên với giá từ 4-5 triệu đồng/liều.

    Với thủ đoạn tinh vi này, từ tháng 8 đến tháng 9/2021, Tiên đã lừa đảo nhiều bị hại với số tiền chiếm đoạt gần 100 triệu đồng.

    no quen quan chuc cap cao nu quai tre tuoi rao ban vaccine covid 19 gia 4 5 trieu lieu dspl 1
    Nguyễn Thị Thủy Tiên bị công an bắt giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Ngay sau khi nhận được tin tố giác, Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Huế đã phối hợp với Phòng kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức điều tra và bắt được Tiên.

    Dân Trí thông tin thêm, công an xác định, trong quá trình thực hiện hành vi lừa đảo, Tiên lấy tên giả là Nguyễn Thị Khánh Vy và tạm trú tại phường Vỹ Dạ, TP.Huế.

    Tại cơ quan công an, "nữ quái" trẻ tuổi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện Công an TP.Huế đã thực hiện các thủ tục tố tụng, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Thủy Tiên và tiếp tục điều tra sự việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-quen-quan-chuc-cap-cao-nu-quai-tre-tuoi-rao-ban-vaccine-covid-19-gia-4-5-trieu-lieu-a514444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan