+Aa-
    Zalo

    Nổ súng bên ngoài Nhà Trắng, Tổng thống Trump được mật vũ Mỹ hộ tống rời họp báo ngay lập tức

    • DSPL
    ĐS&PL Mật vụ Mỹ đã hộ tống ông Doanld Trump tới phòng Bầu Dục, ngay sau khi xuất hiện một vụ nổ súng bên ngoài Nhà Trắng.

    Mật vụ Mỹ đã hộ tống ông Doanld Trump tới phòng Bầu Dục, ngay sau khi xuất hiện một vụ nổ súng bên ngoài Nhà Trắng.

    Mật vụ đứng canh phòng bên ngoài phòng họp báo ở Nhà Trắng. Ảnh: AP

    Theo Reuters, sự việc xảy ra tại cuộc họp báo thường nhật về Covid-19 của Tổng thống Trump tại Nhà Trắng. Cuộc họp báo chỉ vừa bắt đầu vài phút, Tổng thống Donald Trump đang nói về những thành tựu kinh tế mới đạt được của Mỹ, một nhân viên Mật vụ bất ngờ xuất hiện trên bục phát biểu và thì thầm thông báo riêng cho chủ nhân Nhà Trắng trước khi hộ tống ông rời cuộc họp báo.

    Ít phút sau đó, Tổng thống Trump đã quay trở lại phòng họp báo. Ông cho biết, một đối tượng khả nghi đã bị lực lượng an ninh bắn hạ song ông không biết rõ danh tính cũng như động cơ của người này. Theo ông, đối tượng có vũ trang và hiện đã được đưa tới bệnh viện.

    "Đó là một vụ nổ súng bên ngoài Nhà Trắng. Tình hình dường như đã được kiểm soát tốt. Ai đó đã được đưa tới bệnh viện" - ông Trump thông tin.

    Nhà lãnh đạo Mỹ cho biết không ai khác bị thương trong vụ nổ súng. Ông đã khen ngợi phản ứng của các mật vụ và nói rằng lực lượng này sẽ cung cấp thêm nhiều chi tiết sau đó.

    Tôi muốn cảm ơn Cơ quan Mật vụ. Họ thật tuyệt vời. Họ là những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất", Trump nói, thêm rằng ông được sơ tán tới phòng Bầu dục, không phải xuống hầm Nhà Trắng. "Họ chỉ muốn tôi tránh sang một bên để đảm bảo mọi thứ bên ngoài đã được giải quyết".

    Theo Tổng thống Mỹ, cơ quan đặc vụ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. Còn NBC News đưa tin, người bị bắn vào ngực hiện nằm điều trị tại bệnh viện Đại học George Washington. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

    Tình trạng bạo lực súng đạn đã gia tăng ở thủ đô Washington trong những tháng gần đây sau các cuộc biểu tình chống cảnh sát, nhằm phản đối việc cảnh sát da trắng ghì đầu gối lên cổ đến chết đối với George Floyd, một người Mỹ gốc Phi hồi tháng 5.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-ben-ngoai-nha-trang-tong-thong-trump-duoc-mat-vu-my-ho-tong-roi-hop-bao-ngay-lap-tuc-a334434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan