Nổ súng kinh hoàng trong quán bar ở Đức, ít nhất 8 người thiệt mạng


Thứ 5, 20/02/2020 | 01:38


Cùng sự kiện

Hai vụ nổ súng kinh hoàng đã xảy ra ở thành phố Hanau thuộc bang Hessen, miền Trung nước Đức vào đêm 19/2 khiến ít nhất 8 người thiệt mạng, 5 người bị thương nặng.

Hai vụ nổ súng kinh hoàng đã xảy ra ở thành phố Hanau thuộc bang Hessen, miền Trung nước Đức vào đêm 19/2 khiến ít nhất 8 người thiệt mạng, 5 người bị thương nặng.

Tin thế giới - Nổ súng kinh hoàng trong quán bar ở Đức, ít nhất 8 người thiệt mạng

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: Reuters

Theo TTXVN, đêm 19/2 đã xảy ra hai vụ xả súng ở thành phố Hanau thuộc bang Hessen, miền Trung nước Đức, khiến nhiều người thương vong.

Đài Sputnik dẫn nguồn đài truyền hình địa phương Hessenshau cho biết, vụ nổ súng khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và 5 người bị thương nặng.

Hiện cảnh sát đang làm việc tại hiện trường, vẫn chưa rõ con số thương vong cụ thể.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào tối 19/2 (theo giờ địa phương), các quán bar shisha ở thành phố Hanau của Đức. Hai tay súng vô danh bước vào quán đầu tiên ở ở trung tâm thành phố và nổ súng, sau đó hướng đến một quán khác ở quận Kasselstadt.

Tiếng súng sau đó vang lên tại Kurt-Schumacher-Platz, một quảng trường trung tâm ở Kesselstadt.

Phía cảnh sát cho biết thủ phạm nhắm vào hai quán bar shisha ở thị trấn, nhưng chưa rõ có bao nhiêu người liên quan đến vụ việc.

Giới chức nước này cũng đã huy động một lượng lớn nhân lực để truy tìm thủ phạm vụ tấn công.

"Như chúng tôi đã thông báo, đã có nổ súng ở Hanau vào tối ngày thứ tư (19/2), khoảng 22h, và có nhiều người bị thương. Theo phát hiện mới nhất, cảnh sát có thể xác nhận là có 8 người thiệt mạng.

Việc tìm kiếm thủ phạm đang được thực hiện ớ cấp độ tối đa. Chúng tôi vẫn chưa có thông tin đáng tin cậy về động cơ gây án", cảnh sát Hanau cho biết.

Hiện lực lượng chức năng cùng máy bay trực thăng đã được triển khai tới khu vực hiện trường để điều tra, truy bắt hung thủ.

Hanau cách Frankfurt 20 km về phía đông và là thị trấn với khoảng 100.000 dân.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-kinh-hoang-trong-quan-bar-o-duc-it-nhat-8-nguoi-thiet-mang-a312302.html