+Aa-
    Zalo

    “Nổ súng” ở phút 90, Shaqiri giúp Thụy Sĩ vượt qua Serbia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Pha làm bàn của Shaqiri ở những phút cuối đã giúp Thụy Sĩ vượt qua Serbia với tỉ số 2-1 ,qua đó vươn lên đứng vị trí thứ 2 ,bằng điểm với Brazil tại bảng E.

    Pha làm bàn của Shaqiri ở những phút cuối cùng của trận đấu đã giúp Thụy Sĩ vượt qua Serbia với tỉ số 2-1 ,qua đó vươn lên đứng vị trí thứ 2, bằng điểm với Brazil tại bảng E.

    Cũng như nhiều trận đấu khác tại World Cup 2018, tuyển Serbia được giới chuyên gia đánh giá khá cao trước trận đấu gặp Thụy Sĩ. Và sự quyết tâm giành 3 điểm của họ được thể hiện rõ nhất khi ngay ở phút thứ 5, tiền đạo Mitrovic đã có tình huống bật cao đánh đầu tung lưới đối phương.

    Shaqiri với bàn thắng giúp Thụy Sĩ vượt qua Serbia được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu

    Có được bàn thắng sớm, Serbia chủ động đá thấp và Thụy Sĩ là những người kiểm soát bong nhiều hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên, sau nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trước khung thành thủ môn Balkan, Serbia vẫn giữ sạch lưới sau 45 phút.

    Bước sang hiệp 2, kịch bản Thụy Sĩ cầm quyền kiểm soát bóng vẫn được giữ nguyên. Đội quân áo trắng liên tục tạo ra các cơ hội ăn bàn và phải chờ đến phút 52 của trận đấu, các CĐV Thụy Sĩ mới được ăn mừng khi Xhaka tung cú sút bồi cực mạnh tung lưới Serbia.

    Sau bàn gỡ hòa, Serbia chủ động dâng cao đội hình nhằm gây áp lực với đối phương. Tuy nhiên, Serbia chẳng những không kiếm được bàn thắng mà còn phải trả giá vào phút cuối khi dính đòn phản công của Thụy Sỹ. Bàn thắng của Shaqiri khi dốc bóng từ giữa sân trong nỗ lực đeo bám vô vọng của các hậu vệ Serbia đã mang về cho Thụy Sỹ trọn vẹn 3 điểm.

    Trong khi Brazil gặp nhiều khó khăn ở trận kế tiếp thì Thụy Sĩ sẽ gặp đội bóng không còn mục tiêu

    Với 4 điểm có được sau 2 trận đấu, Thuỵ Sĩ đang có nhiều cơ hội đi tiếp. Ở lượt trận cuối, họ sẽ đối đầu với Costa Rica, đội bóng đã bị loại và không còn mục tiêu ở World Cup 2018.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-o-phut-90-shaqiri-giup-thuy-si-vuot-qua-serbia-a233948.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan