+Aa-
    Zalo

    Nổ súng tại căn cứ không quân Mỹ, hai binh sĩ thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Hai phi công Mỹ đã tử vong trong một vụ nổ súng tại căn cứ không quân Grand Fork ở Bắc Dakota, Mỹ vào sáng ngày 1/6.

    Hai phi công Mỹ đã tử vong trong một vụ nổ súng tại căn cứ không quân Grand Fork ở Bắc Dakota, Mỹ vào sáng ngày 1/6.

    Cổng chính của căn cứ không quân Grand Fork.

    Đài địa phương KVRR đưa tin vụ nổ súng xảy ra vào sáng sớm ngày 1/6 tại căn cứ không quân Grand Forks và hai binh sĩ thuộc đơn vị máy bay trinh sát không người lái RQ-4 thiệt mạng.

    Tên của những người lính không quân tử vong, và thông tin chi tiết về người nổ súng, đã không được báo cáo.

    "Người thiệt mạng là các phi công thành viên của phi đội trinh sát số 319. Các quan chức dự định sẽ chưa tiết lộ danh tính của họ cho tới 24 giờ sau khi thông báo cho các thành viên gia đình. Các đội y tế sẽ cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng", tạp chí Time cho biết.

    Theo các mạng xã hội, cuộc tấn công vào căn cứ không quân Grand Fork có liên quan đến nỗ lực thu giữ vũ khí của những người quá khích. Hơn nữa chỉ huy của căn cứ không quân Hoa Kỳ bị nghi ngờ đang cố gắng che giấu sự cố này bằng mọi cách có thể, vì tình hình có thể nghiêm trọng hơn.

    Không có chi tiết nào khác về chủ đề này, trong khi các nhà chức trách nhà nước đang trốn tránh câu hỏi liệu tội phạm có bị giam giữ hay không.

    Lực lượng khẩn cấp tại căn cứ Grand Forks nói tình hình đã được kiểm soát và không còn mối đe dọa nào cho quân nhân tại căn cứ vào thời điểm này. Đội ngũ y tế đã được triển khai để chăm sóc cho những người bị ảnh hưởng. Nhà chức trách vẫn đang điều tra về vụ nổ súng.

    Trước đó cũng có nhiều vụ nổ súng trong các doanh trại của Mỹ. Căn cứ quân sự Grand Forks chuyên về các hoạt động của máy bay không người lái. Nơi này có khoảng 1.600 quân nhân và 900 nhân viên dân sự.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tai-can-cu-khong-quan-my-hai-binh-si-thiet-mang-a325689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan