Nổ súng tại trường tiểu học Mỹ, nghi phạm 6 tuổi bị tạm giữ


Thứ 7, 07/01/2023 | 07:26


Cùng sự kiện

Một học sinh 6 tuổi tại trường tiểu học ở bang Virginia (Mỹ) đã nổ súng trong lớp học giữa lúc ẩu đả, khiến một giáo viên bị thương.

Cảnh sát Mỹ cho biết vụ nổ súng xảy ra tại trường tiểu học Richneck ở Newport News, bang Virginia (Mỹ) vào khoảng 14h ngày 6/1 (giờ địa phương). Một nữ giáo viên khoảng 30 tuổi, hiện chưa xác định danh tính, đã bị thương trong vụ việc trên và đã được đưa tới điều trị tại bệnh viện địa phương.

Thông tin thêm về vụ nổ súng, phía trường tiểu học cho biết: "Toàn bộ các học sinh đều an toàn, không có ai khác bị thương".

Tin thế giới - Nổ súng tại trường tiểu học Mỹ, nghi phạm 6 tuổi bị tạm giữ
Trường tiểu học Richneck, nơi xảy ra vụ xả súng. Ảnh: WVEC

Một nghi phạm 6 tuổi, chưa xác định danh tính, đã bị cảnh sát tạm giữ. Cảnh sát thông tin vụ nổ súng xảy ra giữa một cuộc ẩu đả giữa học sinh và giáo viên trong lớp học nhưng từ chối cung câp thêm chi tiết vụ việc.

Ngoài ra, cảnh sát trưởng Newport News Steve Drew nói với các phóng viên rằng đây không phải "vụ tai nạn súng đạn" và có vẻ học sinh và giáo viên không có liên hệ gì bên ngoài lớp học. Ông Drew cho biết các quan chức đang xem xét nguyên nhân học sinh trên lấy được khẩu súng ngắn và gây ra vụ nổ súng.

Cảnh sát trưởng khẳng định vụ nổ súng không phải do ai khác bên ngoài trường gây ra.

Minh Hạnh (Theo ABC) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tai-truong-tieu-hoc-my-nghi-pham-6-tuoi-bi-tam-giu-a562735.html