+Aa-
    Zalo

    Nổ taxi ở Quảng Ninh: Hành khách nghiện ma túy tự sát bằng mìn tự tạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Điều tra ban đầu cho hay nguyên nhân gây ra vụ nổ taxi khiến 2 người tử vong tại Quảng Ninh là do một hành khách nghiện ma túy tự sát bằng mìn tự tạo.

    (ĐSPL) – Điều tra ban đầu cho hay nguyên nhân gây ra vụ nổ taxi khiến 2 người tử vong vào chiều 3/10 tại Quảng Ninh là do một hành khách nghiện ma túy tự sát bằng mìn tự tạo.

    TTXVN dẫn lời ông Phạm Văn Kính, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) tối 3/10 cho biết thông tin trên.

    Đối tượng tự sát, gây ra vụ nổ xe taxi là Lê Thành (sinh năm 1966, ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả). Đối tượng Thành đã từng có tiền án, tiền sự, nghiện ma túy, sức khỏe yếu, được cho tại ngoại để chữa bệnh; do bi quan về sức khỏe nên đã quyết định tự sát.

    Tối 3/10, tại nhà riêng của đối tượng, lực lượng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện bức thư tuyệt mệnh của Thành; thu giữ được dây mìn.

    Hiện trường vụ nổ - Ảnh: VietNamNet.

    Trước đó, vào lúc 12h20 hôm 3/10, tổng đài hãng xe taxi Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của khách hàng báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, đoạn thuộc tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả. Đến khoảng 12h24, tài xế Đặng Văn Trung báo đã đón được khách và khoảng 8 phút sau đó, xảy ra vụ nổ.

     “Vụ việc xảy ra vào thời điểm giữa trưa, đường ít người đi lại nên không có nhiều người bị thương. Nếu như vào giờ các học sinh đi học sẽ vô cùng nguy hiểm và sẽ có nhiều người khác bị thương”, VietNamNet dẫn lời nhiều người dân kể lại.

    Dân Trí đưa tin, ông L.H.A (47 tuổi, nhà gần hiện trường) thuật lại, tiếng nổ quá lớn, sức công phá mạnh, thổi bay gần như toàn bộ chiếc xe, không giống với tiếng nổ phát ra từ động cơ. Cũng theo ông A, sau tiếng nổ lớn còn nghe thêm tiếng nổ nhỏ nên khả năng trên xe có thuốc nổ hay mìn. Khi mìn hoặc thuốc nổ phát nổ dẫn đến lửa bùng phát. Sau đó lửa bắt vào động cơ và tiếp tục gây nổ bình xăng.

    Ông Bùi Đăng Triệu, Phó chánh văn phòng UBND TP Cẩm Phả cho biết: Người lái taxi là anh Đặng Văn Tr, 29 tuổi, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch - cùng phường với Thành.

    Vụ nổ gây cháy cũng làm 1 chiếc ôtô khác mang biển kiểm soát 14D-003.81, do anh Nguyễn Hữu Phúc, sinh năm 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả vừa chạy tới nơi bị cháy theo. Anh Phúc đã kịp thời mở cửa chạy thoát ra ngoài.

    Một đại diện hãng Hoàng Minh cho hay: Anh Tr đã làm việc được 2 năm và là tài xế rất có kinh nghiệm.

    Anh Tr được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là dễ gần, vui vẻ và hay giúp đỡ mọi người. Việc anh bị nạn bất ngờ khiến nhiều người bàng hoàng, xót thương.

    Trước thời điểm gặp nạn, anh Tr vẫn đi làm bình thường và không hề có bất kỳ biểu hiện gì lạ.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]bkuYK7cH2C[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-taxi-o-quang-ninh-hanh-khach-nghien-ma-tuy-tu-sat-bang-min-tu-tao-a164335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.