+Aa-
    Zalo

    Nợ tiền cờ bạc, tài xế mang ô tô Camry của công ty đi bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không có tiền trả nợ, Hưng mang xe ôtô của công ty đi bán lấy 400 triệu đồng. Với hành vi trên, anh ta bị TAND Hà Nội tuyên 12 năm tù.

    (ĐSPL) - Không có tiền trả nợ, Hưng mang xe ôtô của công ty đi bán lấy 400 triệu đồng. Với hành vi trên, anh ta bị TAND Hà Nội tuyên 12 năm tù.

    Ngày 27-6, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Đăng Hưng (SN 1982, trú ở phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) 12 năm tù về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” - tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đô.

    Thua bạc, tài xế mang xe công ty đi bán. Ảnh minh họa.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, trung tuần tháng 8/2013, Nguyễn Đăng Hưngđược Công ty TNHH TMDV Tùng Bách (ở quận Hoàn Kiếm) ký hợp đồng lao động với công việc lái xe đưa đón khách cho đối tác công ty. Hưng được giao quản lý, sử dụng ôtô nhãn hiệu Toyota Camry cùng toàn bộ giấy tờ xe.

    Quá trình làm việc, anh ta tham gia chơi lô đề, cờ bạc. Sau vài lần, người đàn ông này nợ gần 400 triệu đồng.

    Không có tiền trả, liên tục bị chủ nợ thúc ép, Hưng nảy sinh ý định chiếm đoạt xe công ty.

    Hưng mang chiếc xe trên đến bán cho người đàn ông tên Hạnh ở Gia Lâm. Mua bán không thành, anh ta tiếp tục mang ôtô sang Bắc Ninh bán cho anh Lê Long (40 tuổi) với giá 400 triệu đồng.

    Có tiền, Hưng mang đi trả nợ và chi tiêu cá nhân, đồng thời thuê một xe khác để tiếp tục công việc. Đến khi nhẵn túi, tài xế này đến cơ quan công an tự thú, khai báo hành vi phạm tội của mình.

    Cũng theo báo An ninh thủ đô, bị đưa ra tòa án xét xử, bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của bản thân như nêu trên. Xét thấy lời khai nhận tội của bị cáo phù hợp với tố cáo của bị hại và người liên quan nên HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội quyết định tuyên phạt Nguyễn Đăng Hưng mức án khởi điểm của tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, theo quy định tại khoản 4, Điều 140-BLHS.

    Ngoài ra, tòa án còn buộc bị cáo phải bồi thường cho người “mua hụt” chiếc ô tô Camry 400 triệu đồng.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-tien-co-bac-tai-xe-mang-o-to-camry-cua-cong-ty-di-ban-a137090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gặp anh hùng tình báo bị CIA cưa chân 6 lần

    Gặp anh hùng tình báo bị CIA cưa chân 6 lần

    40 năm sau ngày giải phóng, những câu chuyện về những tấm gương chiến đấu, hy sinh của các chiến sỹ vẫn còn in đậm trong tâm trí của mỗi người. 40 năm sau ngày giải phóng, những câu chuyện về những tấm gương chiến đấu, hy sinh của các chiến sỹ vẫn còn in đậm trong tâm trí của mỗi người. (Theo: VTV)