+Aa-
    Zalo

    Nổ xe chở khí đốt ở Nam Phi, nhiều người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe bồn chở khí đốt đã phát nổ trong lúc mắc kẹt dưới cây cầu ở ở Johannesburg (Nam Phi), khiến ít nhất 8 người thiệt mạng.

    Theo cơ quan dịch vụ khẩn cấp, vụ nổ xe bồn chở khí đốt xảy ra vào ngày 24/12 (giờ địa phương) tại Johannesburg (Nam Phi). Vụ nổ đã làm hư hại một phần bệnh viện Tambo Memorial, phá huỷ 2 ngôi nhà, nhiều phương tiện và khiến ít nhất 8 người thiệt mạng. 

    Người phát ngôn của dịch vụ khẩn cấp William Ntladi thông tin chiếc xe bồn phát nổ trong lúc mắc kẹt dưới cây cầu trong khu vực. Ông Ntladi nói với truyền thông Nam Phi: "Rõ ràng, một chiếc xe bồn chở xăng đã di chuyển dưới cây cầu và mắc kẹt trong đó, ma sát dưới cầu đã gây ra hoả hoạn khiến chiếc xe bốc cháy".

    no xe bon nam phi
    Hện trường vụ nổ xe bồn ở Nam Phi. Ảnh: ABC News 

    Ông Ntladi cho biết sáu nhân viên cứu hỏa từ Trạm cứu hỏa trung tâm Boksburg đã được triển khai tới hiện trường vụ cháy. Trong khi lực lượng chức năng dập lửa, vụ nổ đã xảy ra. 

    Ông Ntladi nói thêm rằng một xe cứu hỏa và hai phương tiện cơ giới đã bị phá hủy bởi vụ nổ.

    Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện Tambo Memorial gần đó, nhưng nỗ lực điều trị những người này đã bị cản trở bởi bệnh viện cũng bị hư hại. 

    Ông Ntladi cho biết các đội cứu hỏa vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa ở cây cầu và cũng đang tiếp cận hai ngôi nhà gần đó. 

    Minh Hạnh (Theo ABC News) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-xe-cho-khi-dot-o-nam-phi-nhieu-nguoi-thuong-vong-a561452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan