+Aa-
    Zalo

    Noel 2014: Cách trang trí cây thông cực đẹp đón Giáng sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngày lễ Giáng sinh (Noel) 2014 đang đến thật gần, bạn đã chọn được kiểu trang trí cây thông noel ưng ý chưa? Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

    (ĐSPL) – Ngày lễ Giáng Sinh (Noel) 2014 đang đến thật gần, bạn đã chọn được kiểu trang trí cây thông noel ưng ý chưa? Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn để có cây thông cực đẹp trong ngày lễ Noel 2014 nhé.

    Trang trí cây thông theo cách cổ điển

    Kiểu trang trí kinh điển nhất của một cây thông Noel là treo những quả cầu sáng lấp lánh lên tán thông, giăng các chuỗi cườm hay đèn sáng thành từng tầng võng rủ. Dưới gốc thông là những hộp quà, trên ngọn thông là ngôi sao sáng lấp lánh.

    Cây thông được bày gần lò sưởi (hay hình ảnh của lò sưởi), gần đó treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Một số biểu tượng khác cũng được kết hợp như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng,...

    Sử dụng hình ngôi sao

    Ngôi sao cũng là một món đồ trang trí thường xuyên được sử dụng trang trí trên cây thông Noel. Một ngôi sao màu vàng lớn gắn trên đỉnh cây thông. Những ngôi sao màu trắng và vàng xen kẽ trên lá làm lấp lánh ánh nhìn.

    Quả cầu Giáng Sinh đỏ và xanh da trời

    Những quả cầu đỏ đỏ xanh xanh trên nền lá thông màu xanh làm cây thông Noel của bạn thêm đáng yêu. Bạn có thể sử dụng loại bóng màu xanh, màu đỏ hoặc trắng. Trên đỉnh của cây thông, bạn có thể gắn một quả cầu lớn màu vàng. Cây thông của bạn trông sẽ đặc biệt hơn rất nhiều.

    Treo những đồ trang trí có kích thước lớn

    Theo truyền thống, bạn sẽ treo những quả châu theo kích thước, những quả lớn nhất ở phía dưới và nhỏ nhất ở trên. Tuy nhiên, theo phong cách hiện đại, đặc biệt là với các cây giả có hình dáng cách tân, thì việc kết hợp các kích cỡ với nhau sẽ tạo ra những ấn tượng đáng ngạc nhiên.

    Bạn cần phải tạo được sự cân bằng với các đồ trang trí, vì vậy hãy treo ít quả có kích thước lớn ở phía trên và nhiều hơn ở phía dưới. Nếu như bạn có một số lượng lớn các đồ trang trí nhiều màu sắc, hãy treo chúng trước, phân bố chúng đều trên toàn bộ thân cây. Trong quá trình trang trí, bạn nên dành chút thời gian để lùi ra xa và ngắm nhìn toàn bộ cây để chắc chắn bạn đã đặt đồ trang trí hợp lý và có những thay đổi kịp thời.

    Làm hiệu ứng tuyết cho cây thông Noel

    Sử dụng những cụm bông nhỏ, gài rải rác ở trên cây thông. Sử dụng ngôi sao, quả cầu màu trắng, thiệp trắng và đèn trắng là bạn đã có cây thông noel phủ đầy "tuyết".

    Trang trí cây thông Noel 2014 toàn màu đỏ

    Bạn có thể sử dụng tất cả các đồ trang trí màu đỏ như các quả cầu, ngôi sao, tất, thiệp đèn và màu giấy bọc của các món quà đều là màu đỏ. Một cây thông Noel màu đỏ sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn trong tiết trời giá rét.

    Lưu ý khi bắt đầu trang trí cây thông bạn nên chọn vị trí đặt cây vì sau đó thì việc di chuyển chúng đến vị trí khác sẽ rất khó khăn và dễ làm hư hại các đồ trang trí. Hãy đặt ở vị trí sao cho từ mọi góc của căn phòng đều có thể nhìn thấy phần đẹp nhất. Nên ưu tiên đặt ở vị trí gần ổ điện để tiện cho việc trang trí đèn.

    Ảnh nguồn: Internet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-cach-trang-tri-cay-thong-cuc-dep-don-giang-sinh-a74874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô