+Aa-
    Zalo

    Noel 2014: Cuộc đua trang hoàng phố phường của các “đại gia”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không khí giáng sinh đang ngập tràn các phố phường với những cây thông noel lấp lánh, ông già tuyết, những chú tuần lộc chở đầy ắp quà.

    (ĐSPL) - Không khí giáng sinh đang ngập tràn các phố phường với những cây thông noel lấp lánh, ông già tuyết, những chú tuần lộc chở đầy ắp quà. Tuy nhiên, ít người biết rằng đằng sau những hình ảnh Noel 2014 lung linh đó là cả một cuộc đua của các “đại gia”.

    Trái với cách quảng bá thông thường, khuyến mãi tri ân dịp Noel như mọi năm, mùa giáng sinh 2014 năm nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng thầu các điểm vui chơi giải trí tại trung tâm thành phố để trang hoàng như một cách PR cực hiệu quả, mang lại cho các khách hàng thân thiết không khí giáng sinh lộng lẫy nhất.

    Nhiều “đại gia” như ngân hàng Tiên Phong (TPBank), Zalo, VPBank nhanh nhạy với thị trường, nắm đúng xu hướng thích selfie (chụp ảnh tự sướng) của giới trẻ, đã “chịu chơi” đầu tư mạnh tay để nhận thầu trang hoàng giáng sinh tại các vị trí “vàng” của thủ đô như Tràng Tiền, Royal City, Vincom...

    Theo tiết lộ của đại diện phía TPBank, ngân hàng này đã phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn cho khoảng 1 tháng trang hoàng giáng sinh ở 3 cổng khu vực Tràng Tiền. Việc phải đầu tư số tiền lớn như vậy do giá cả các mặt hàng trang hoàng giáng sinh như cây thông nhiều tầng, đèn sắc màu đều đắt đỏ.

    Đặc biệt, để mang tới không khí mới lạ và mang màu sắc thương hiệu riêng của doanh nghiệp tài trợ như màu tím của TPBank, màu xanh của Zalo.., toàn bộ các đồ trang trí từ quả châu, dây đèn đều phải được thiết kế riêng nên thường có giá đắt gấp đôi thị trường. Chưa kể tới chi phí thuê lắp đặt cũng khá cao.

    Tuy nhiên, dù tốn kém nhưng không thể phủ nhận được độ hiệu quả của chiêu PR thương hiệu độc đáo này của các doanh nghiệp nhanh nhạy. Việc phủ sóng 3 cổng Tràng Tiền bằng các biểu tượng Giáng sinh trong sắc tím đặc trưng của TPBank như hộp quà giáng sinh, xe tuần lộc, ông già tuyết, cây thông nhiều tầng lộng lẫy đèn tím hay màn hình LCD đã tạo nên hiệu ứng cực kỳ ấn tượng đối với giới trẻ Thủ đô.

    Tại khu vực Tràng Tiền, người dân sẽ sẽ được mãn nhãn khi ngắm nhìn một Tràng Tiền Plaza ngay giữa trung tâm thành phố được trang hoàng sắc tím rực rỡ đặc trưng của thương hiệu TPBank.

    Các cổng của Tràng tiền Plaza như: cổng Tràng Tiền, cổng Hai Bà Trưng và cổng Hàng Bài sẽ được trang trí giáng sinh mang hình ảnh thương hiệu của TPBank bằng thảm đèn tím, hanger châu tím dọc hành lang, cây thông chia sẻ và các khu vực chụp ảnh. Người tham quan cũng được viết điều ước để treo trên cây thông chia sẻ của TPBank. Mỗi ngày, TPBank sẽ trao 10 món quà xinh xắn dành cho các khách hàng đã viết điều ước. TPBank cũng set up Booth mở thẻ đa năng trao ngay với đội ngũ tư vấn viên “chân dài” tại cổng Hai Bà Trưng, hướng dẫn khách hàng mở thẻ miễn phí trao ngay. Không chỉ được nhận ngay thẻ miễn phí, Khách hàng còn nhận được 01 phần quà thiết thực từ TPBank.

    Cùng với việc trang hoàng đơn vị để tạo ấn tượng và tăng hình ảnh của TPBank với khách hàng, năm nay, TPBank cũng có phát kiến sẽ trở thành sứ giả mang thông điệp nhắn gửi yêu thương cho khách hàng. Những tấm thiệp xinh xắn đã được chuyển về các điểm giao dịch để khách hàng viết lời chúc tặng người thương yêu. TPBank sẽ chuyển thiệp đến tận tay người nhận. Chương trình bắt đầu từ ngày 16/12-20/12/2014.

    Ngoài ra trên Facebook của TPBank từ ngày 18/12 - 24/12/2014 cũng diễn ra cuộc thi “Bé viết thư cho ông già Noel” với nhiều phần quà hấp dẫn. Theo đón, bố mẹ sẽ chụp ảnh thư gửi ông già Noel của các bé (từ 6-12 tuổi) gửi cho BTC theo email: [email protected] và cung cấp họ tên, ngày sinh của bé cùng địa chỉ liên hệ của bố/mẹ. BTC sẽ đăng tất cả các bức ảnh chụp bức thư của các bé lên trang Fanpage của TPBank tại: https://www.facebook.com/TPBank để bình chọn. Giải thưởng dành cho 3 bức thư nhận được nhiều lượt like và share nhất tương ứng với giải thưởng là Sổ tiết kiệm Future Savings Kid (trị giá 3 giải thướng tương ứng 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu VND) cùng các giải thưởng hấp dẫn khác.

     Trung tâm Tràng Tiền trang hoàng rực rỡ chào đón người dân.

    Khu vực cổng Tràng Tiền mặt đường Hai Bà Trưng cũng được trang trí đẹp mắt.

    Tại sảnh và đường chính, người dân nô nức chụp ảnh cùng cây thông, xe tuần lộc.
    Nhiều trẻ em cũng được bố mẹ đưa đi và tìm hiểu các câu chuyện về Giáng sinh.
    Các cặp đôi cũng dạo chơi và thể hiện tình cảm.
    Một cây thông màu tím khá lạ mắt  được treo những tấm thiệp điều ước của người dân.
    Bé gái đang treo thiệp điều ước lên cây thông tím.
    Khu vực mua sắm Tràng tiền Plaza đông đúc hơn nhờ được trang hoàng rực rỡ.
    Ngoài vui chơi, người dân còn tìm hiểu các dịch vụ ưu đãi của nhiều Doanh nghiệp.

    Không thể phủ nhận, ngoài hiệu quả PR cho các doanh nghiệp, với “bàn tay” đầu tư trang hoàng một cách chuyên nghiệp bài bản tỉ mỉ của các đại gia ngân hàng, viễn thông như TPBank, Zalo, VPBank đã khiến đường phố Hà Nội trong những ngày giáng sinh 2014 trở nên “chất” hơn và có sinh khí hoàn toàn mới so với các năm trước.

    Và người có lợi nhất trong cuộc “chạy đua” thầu các địa điểm vui chơi để trang trí giáng sinh không ai khác chính là người dân Thủ đô khi được trải nghiệm không khí Noel tuyệt vời tại những điểm vui chơi cộng đồng lộng lẫy hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-cuoc-dua-trang-hoang-pho-phuong-cua-cac-dai-gia-a75835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khuyến mãi giáng sinh Noel 2014 tại Siêu Mua

    Khuyến mãi giáng sinh Noel 2014 tại Siêu Mua

    (Sieumua.com) - Mỗi đợt Noel về, lòng người lại càng thêm rôm rả như để chuẩn bị cho một cái lễ đến sớm và sửa sang nhà cửa đón chào năm mới 2015 vui tươi và hạnh phúc.