+Aa-
    Zalo

    Noel 2014 lung linh, huyền ảo trong căn nhà triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cứ đến mùa Noel, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trang hoàng “khu vườn Giáng sinh” của mình đẹp lung linh đón mọi người tới tham quan, chụp hình trong dịp Noel 2014.

    (ĐSPL) – Đã thành thông lệ, cứ đến mùa Noel, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trang hoàng “khu vườn Giáng sinh” của mình đẹp lung linh, huyền ảo và đón mọi người tới tham quan, chụp hình trong dịp lễ Noel 2014.

    Xem video:

    Mr Đàm nổi tiếng là “ông hoàng chịu chơi” của làng giải trí Việt. Để chào đón dịp Giáng Sinh sắp tới gần, Đàm Vĩnh Hưng đã tất bật chuẩn bị trang trí cho khu vườn trong ngôi biệt thự của mình từ đầu tháng 12. 

    Đã thành thông lệ, mỗi dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng đều trang hoàng nhà cửa thật đẹp để chào đón fans. Năm nay dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian trang trí cho ngôi nhà.

    Hiện “Khu vườn Giáng sinh” của Mr Đàm đã trở nên lộng lẫy, đẹp lung linh huyền ảo chẳng kém gì vườn ở nước ngoài.

    Trên trang cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về “khu vườn Giáng sinh” trong ngôi biệt thự triệu đô cùng lời mời rất hiếu khách.Theo đó, Mr Đàm đã mở cửa đón fans hâm mộ vào chụp ảnh từ chiều qua (15/12). “"Mọi thứ đã chuẩn bị xong. Ông trời ơi, chiều nay đừng mưa nhé! 6h chiều nhé mọi người". Mr Đàm chia sẻ

    Đàm Vĩnh Hưng mở cửa "khu vườn Giáng sinh" cho fans hâm mộ vào tham quan, chụp hình từ chiều qua (15/12).

    Trước đó, nam ca sĩ cũng thông báo, 6h chiều ngày 15/12 anh sẽ mở cửa đón fans đến chụp hình trong khu vườn Giáng sinh tại nhà riêng.

    "Chiều mai (15/12), khoảng 6 giờ chiều khu vườn Giáng sinh tại nhà của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mở cửa để chào đón các fans vào chụp hình cùng với anh ấy và những cảnh trí đẹp đẽ, ánh sáng lung linh huyền diệu”. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về khu vườn đặc biệt này.

    Khu vườn Giáng sinh đẹp lung linh của Đàm Vĩnh Hưng.

    Đã thành thông lệ, mỗi dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng đều trang hoàng nhà cửa thật đẹp để chào đón fan.

    Năm nay, dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian trang trí cho ngôi nhà.

    Không khí Giáng sinh tràn ngập ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng.




    Từng góc của "khu vườn Giáng sinh" đều được bài trí một cách cầu kỳ, đẹp mắt với hang đá, cây thông, cỗ xe tuần lộc, ông già tuyết...

    Cổng vào căn nhà của Đàm Vĩnh Hưng có 3 chú chim sặc sỡ.

    Khu vườn Giáng sinh của Đàm Vĩnh Hưng đẹp lung linh khi đêm xuống.


    Khu vườn Giáng sinh được trang hoàng lộng lẫy với những màu sắc và ánh sáng lấp lánh.


    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-lung-linh-huyen-ao-trong-can-nha-trieu-do-cua-dam-vinh-hung-a74453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan