Noel 2014: Mua quà gì tặng cho mẹ và vợ?


Thứ 4, 24/12/2014 | 08:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về, không khí Noel đã tràn ngặp khắp nơi. Chọn quà tặng mẹ và vợ sẽ giúp cho bạn có được một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

(ĐSPL)- Một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về, không khí Noel đã tràn ngặp khắp nơi. Chọn quà tặng mẹ và vợ sẽ giúp cho bạn có được một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Việc tặng quà Giáng sinh cho mẹ và vợ là việc làm thể hiện tình yêu thương dành cho hai người phụ nữ quan trong nhất của bạn. Một món quà ý nghĩa trong một ngày lễ ấm áp là điều mà ai cũng thích. Nhất là khi nhận được món quà đó từ người mình yêu thương.

Cùng điểm qua một số món quà có thể dành tặng mẹ và vợ, biết đâu sau khi xem bạn có thể tìm được một món quà dành tặng cho người mình yêu thương.

Tặng quà Giáng sinh cho mẹ và vợ là việc làm thể hiện tình yêu thương dành cho hai người phụ nữ quan trong nhất của bạn. Ảnh minh họa.

Trang sức

Đây là một món quà lưu niệm quý giá điểm tô cho mẹ và vợ mình đẹp hơn. Bạn có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích vừa hiện đại, thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền mình. Ngoài ra, theo nhiều anh em chia sẻ, bạn có thể mua một dây chuyền bạc, vàng hình bầu dục có thể cho ảnh của bạn, vợ và mẹ bên trong như một lời nhắn nhủ rằng họ rất quan trọng và ý nghĩa với cuộc đời họ.

Quà Noel lưu niệm

Một món quà lưu niệm có khắc ghi một điều gì đó ý nghĩa cũng là món quà độc đáo. Mỗi lần nhìn tới nó, mẹ và vợ sẽ nhớ tới bạn ngay lập tức. Một chiếc cốc in hình của người được tặng kèm theo nhắn nhủ “Con yêu mẹ rất nhiều”, “Anh yêu em rất nhiều”,… Đó là sẽ món quà tuyệt vời nhất năm mà bạn dành tặng cho người đó.

Món quà sang trọng

Nếu mẹ, vợ là những người yêu tập thể dục bạn có thể mua tặng họ một chiếc máy tập vòng bụng, máy chạy bộ, đôi giày thể thao hay phiếu đi spa thư giãn nghỉ ngơi. Hãy mua một đôi để họ được đi cùng nhau bạn nhé!

Món quà gần gũi

Đó là món quà tinh thần mà rất nhiều người cho rằng “tuyệt vời”. Bởi giây phút bạn tan sở sớm và chuẩn bị một bữa ăn tối cho cả nhà còn điều gì cảm kích hơn nữa. Ngoài ra buổi tối, bạn có thể mời cả nhà cùng đi xem một bộ phim Giáng sinh đầy thi vị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-mua-qua-gi-tang-cho-me-va-vo-a76018.html