+Aa-
    Zalo

    Noel 2014: Những món quà lãng mạn nhất cho những cặp đôi yêu xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Noel 2014 đã đến, với những cặp đôi yêu xa có lẽ những món quà tinh thần chính là sợi dây kết nối hai người, xóa tan mọi khoảng cách không gian địa lí.

    (ĐSPL) – Noel 2014 đã đến, với những cặp đôi yêu xa có lẽ những món quà tinh thần chính là sợi dây kết nối hai người, xóa tan mọi khoảng cách không gian địa lí.

    Khăn len

    Thời tiết dịp Giáng sinh rất lạnh, do đó, bạn có thể tặng cho người ấy những chiếc khăn len tự tay bạn đan. Đó vừa là quà tặng thể hiện tình cảm của bạn dành cho người ấy, vừa có ý nghĩa thiết thực. Dù ở xa nhưng bạn có thể chuyển quà qua đường bưu điện. Một nửa của bạn chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà do tự tay người yêu mình làm trong một ngày cũng rất đặc biệt.

    Lời chúc sms yêu thương – món ăn tinh thần

    Với những cặp đôi yêu xa dù không được ở bên cạnh nhau cùng đón Giáng sinh như những cặp đôi khác nhưng những dòng tin nhắn trao gửi yêu thương cũng chính là món ăn tinh thần, đủ làm ấm lòng đối phương và xóa nhòa đi khoảng cách không gian địa lí của hai người.

    Clip lưu lại kỉ niệm của hai người

    Tình yêu chân thành đâu cần thể hiện bằng những món quà đắt tiền. Những tấm thiệp, clip có những bức ảnh kỉ niệm của hai người... do tự tay bạn làm kèm theo những lời chúc chân thành gửi cho người ấy qua zalo, facebook… chắc hẳn sẽ làm người ấy cảm thấy ấm áp và được yêu thương nhiều hơn.

    Gấu bông

    Gấu bông - món quà ý nghĩa và ấm áp trong dịp Giáng sinh.

    Một chú gấu bông trong dịp Noel cũng là món quà ý nghĩa và ấm áp. Người ấy sẽ vui biết bao khi bất ngờ nhận được món quà này. Mỗi khi không có bạn bên cạnh, người ấy sẽ ôm gấu và nhớ đến bạn dù hai người đang ở xa nhau.

    Những cuộc trò chuyện thú vị

    Do một số hoàn cảnh về không gian địa lí mà hai người không thể bên nhau trong  dịp Giáng sinh. Thay vì nói chuyện về những chủ đề quen thuộc hàng ngày thì tại sao hai bạn lại không trò chuyện với nhau bằng những câu chuyện, kể lại kỉ niệm yêu nhau của hai người cho nhau nghe để cả hai cùng thấy hạnh phúc hơn và cũng là dịp để hâm nóng lại tình cảm.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-nhung-mon-qua-lang-man-nhat-cho-nhung-cap-doi-yeu-xa-a75880.html
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô