+Aa-
    Zalo

    Nội bộ team SGirls mâu thuẫn gay gắt, Yến Trang mất trang phục trước giờ diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối đầu với một đối thủ nặng kí như Yến Trang, buộc team của SGirls phải cẩn trọng hơn, cũng chính áp lực này khiến các cô gái xảy ra những tranh cãi gay gắt tro

    (ĐSPL) - Đối đầu với một đối thủ nặng kí như Yến Trang, buộc team của SGirls phải cẩn trọng hơn, cũng chính áp lực này khiến các cô gái xảy ra những tranh cãi gay gắt trong lúc làm việc.

    Đêm thi thứ hai Remix New Generation là màn đối đầu của team Yến Trang và team S Girls. Hai đối thủ có màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt sẽ cùng nhau chinh phục khán giả với chủ đề Nhà hát.

    Ngay ở phần chuẩn bị, team SGirls đã xảy ra những bất đồng trong khi làm việc. Các thành viên tỏ rõ thái độ không đồng tình với trưởng nhóm Lưu Hiền Trinh vì chỉnh sửa bản phối các phần dự thi quá nhiều.

    Các thành viên SGirls có nhiều tranh cãi về phần dự thi sắp tới.

    "Mỗi khi thấy chị Trinh ở phòng thu sớm hơn mọi người là biết thế nào cũng sửa một cái gì đấy rồi. Và lần nào cũng thế, điều này đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần khiến Thành rất khó chịu", thành viên Kim Thành chia sẻ.

    Thành viên Kim Thành tỏ ra khó chịu vì những chỉnh sửa của nhóm trưởng Hiền Trinh.

    "Làm việc với SGirl rất hào hứng vì bốn cô gái cũng có nhiều ý kiến, nhưng nhiều ý kiến quá khiến Silic rất hoang mang", Silic người phụ trách hòa âm cho team SGirl chia sẻ.

    [poll3]746[/poll3]

    Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của Silic nhóm cũng đã tìm được tiếng nói chung.

    Đến với đêm thi “một mất một còn” này, Yến Trang sẽ mang đến 4 ca khúc “Waiting For You” – “Killer” – “Có khi nào không anh” – “Cell Block Tango”.

    Yến Trang mặc quần phục của karatedo lên sân khấu vì sự cố mất trang phục.

    Đặc biệt, không ngại huy hiểm, khoảnh khắc cô sẵn sàng để vũ công đẩy rơi tự do từ độ cao 2m khiến khán giả sẽ “thót tim”. Bên cạnh đó, Yến Trang cũng gặp 1 sự cố nhỏ khi mất trang phục trong hậu trường và cô đã xử lý bằng cách mặc quần phục của karatedo để lên sân khấu và hoàn thiện phần thi của mình.

    Giám khảo Hồ Hoài Anh dành lời ngưỡng mộ cho team Yến Trang về phần dàn dựng đầu tư kỹ lượng của các thành viên trong team Yến Trang. Lưu Thiên Hương cũng dành lời khen cho team, đặc biệt biên đạo múa Lan Nhi.

    Còn “tân binh” mới của Showbiz - S Girls sẽ không thua kém đàn chị của mình khi mang đến 4 ca khúc Swan lake (Hồ Thiên Nga) – Quán quen – Chạm – Tự tin kể về câu chuyện của những nàng thiên nga trắng xinh đẹp.

    S Girls kể về câu chuyện của những nàng thiên nga trắng xinh đẹp trên sân khấu Remix New Generation.

    Với giọng hát cổ điển, cao vút và ngọt ngào của 4 cô nàng S Girls sẽ khiến người nghe phải “choáng ngợp”. Chính 4 HLV cũng bất ngờ và dành lời khen cho S Girls vì điểm sáng về giọng hát.

    Cuối cùng bằng kinh nghiệm đứng trên sân khấu, “nữ hoàng chiêu trò”, Yến Trang đã dành chiến thắng trước 4 cô gái của S Girls với số điểm vượt trội 24/31 từ hội đồng giám khảo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-bo-team-sgirls-mau-thuan-gay-gat-yen-trang-mat-trang-phuc-truoc-gio-dien-a178179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan