+Aa-
    Zalo

    Nổi cáu với bạn trai khi đi bar, cô gái có hành động kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù bạn gái gây ra thương tích nghiệm trọng, nhưng người đàn ông vẫn từ chối hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ tấn công và muốn bênh vực cô hơn là trừng phạt.

    Mới đây, vụ việc một cô gái cắn đứt mũi bạn trai trong đêm hẹn hò đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

    Theo đó, Bronwyn Downs (26 tuổi) - một chuyện gia làm đẹp đã hành hung bạn trai là Luke Berry bên ngoài quán bar Drawing Room ở Bramhall, Cheshire (Vương quốc Anh) sau khi họ bị đuổi ra ngoài vì say xỉn và xô xát với những khách hàng khác.

    can dut mui ban trai trong dem hen ho
    Bronwyn Downs đã hành hung bạn trai là Luke Berry bên ngoài quán bar.

    Tòa án Minshull Street Crown ở Manchester cho biết sau đó cô gái đã bỏ chạy để lại những người qua đường chăm sóc cho bạn trai của mình khi anh ta đứng chảy máu đầm đìa bên ngoài quán bar.

    Công tố viên Duncan Wilcock thuật lại lời khai của Luke Berry: "Khi cặp đôi bị đuổi ra khỏi quán bar bị cáo nói với bạn trai rằng cô để quên túi xách của mình trong quán. Luke hậm hực trả lời lại rằng anh sẽ quay trở vào tìm. Tuy nhiên khi đang nói dở câu thì bị cáo trở nên tức giận và tấn công vào mũi bạn trai bằng răng của mình".

    Bronwyn Downs được tìm thấy trong tình trạng gục ngã ở một con phố lân cận do uống quá liều thuốc theo toa. Trong cuộc phỏng vấn với cảnh sát, cô nói rằng mình hoàn toàn không nhớ gì lúc sự việc diễn ra.

    Ông Chudi Grant - luật sư bào chữa của Downs nói: "Điều này không được lên kế hoạch trước, nó xảy ra sau một cuộc cãi vã bằng lời nói nổ ra rất nhỏ. Vụ việc xảy ra trong lúc nóng nảy và dẫn đến một kết cục khủng khiếp cho đối tác của cô ấy. Downs đã cảm thấy hối hận, thể hiện qua việc cô ấy cố gắng dùng thuốc quá liều sau vụ việc".

    Trong khi đó, anh Luke Berry được điều trị tại bệnh viện vì vết thương và hiện đã bị biến dạng khuôn mặt vĩnh viễn.

    Người đàn ông mô tả bạn gái là một người vui vẻ, hoạt bát. Họ rất hòa thuận và hiếm khi tranh cãi. Những chuyện cãi nhau của họ thường là những chuyện nhỏ, vặt vãnh.

    Mặc dù bạn gái gây ra thương tích nghiệm trọng, nhưng Luke vẫn từ chối hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ tấn công và muốn bênh vực bạn gái hơn là trừng phạt.

    Cuối cùng, Bronwyn Downs bị kết án 12 tháng tù treo trong 16 tháng và phải thực hiện 100 giờ lao động công ích. Ngoài ra, Luke Berry yêu cầu tòa không áp đặt lệnh cấm gặp mặt giữa họ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-cau-voi-ban-trai-khi-di-bar-co-gai-co-hanh-dong-kinh-hoang-a567105.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan