+Aa-
    Zalo

    Nồi chiên không dầu Winci – Trợ thủ đặc lực cho những nhà nội trợ thông thái 

    ĐS&PL Đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng, Công ty cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam cho ra mắt sản phẩm Nồi chiên không dầu WINCI WC-AF528T với thiết kệ hiện đại, tiện lợi với nhiều công dụng đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng, đặc biệt những nhà nội trợ thích nấu ăn.

    Nồi chiên không dầu hiện nay đã trở thành thiết bị nấu ăn thông minh được mọi khách hàng lựa chọn tin dùng bởi công dụng làm chín thực phẩm mà không cần sử dụng dầu, thức ăn chín thơm ngon mà không hề bị ngấy, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy nồi chiên không dầu nào chiên ngon, dùng bền chắc hẳn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

    Đi đầu trong dòng Nồi chiên không dầu là sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu uy tín, nồi chiên không dầu Winci WC-AF528T ứng dụng công nghệ chiên chân không tiên tiến, giúp chiên thực phẩm chín đều, ngọt thơm bên trong, vàng giòn bên ngoài và quan trọng là giảm được 90% lượng chất béo có trong thực phẩm.

    nckd

    “Nồi chiên không dầu Winci AF528T thế hệ mới 2022 – chiên cực ngon, cực đã”

    Nồi chiên không dầu Winci WC-AF528T được đánh giá là khá chỉnh chu và thời thượng về mẫu mã và phong cách, với thiết kế chất liệu inox sang trọng nhưng không kém phần tinh tế rất phù hợp với nội thất nhà bếp hiện đại ngày nay.

    Điểm đặc biệt của Nồi chiên không dầu Winci WC-AF528T nằm ở thiết kế dung tích vô cùng lớn 14,5 lít tha hồ nấu ăn. Cửa kính 2 lớp theo tiểu chuẩn Châu Âu giúp ngăn nhiệt tỏa ra bên ngoài khi nấu. Với những tín đồ của dòng sản phẩm nồi chiên không dầu thì sản phẩm nồi chiên Winci WC-AF528T là sản phẩm vô cùng tiện dụng, nó có thể thay thế được các loại sản phẩm thông thường khác. Hoạt động với công suất 1700W dễ dàng làm chín thức ăn nhanh chóng, chín đều từ trong ra ngoài. 

    Hệ thống cảm ứng thông minh với nhiều chế độ tùy chỉnh của nồi chiên không dầu Winci WC-AF0528T vô cùng hiện đại và dễ dàng sử dụng. Kết hợp với những phụ kiện nấu nướng hoàn hảo, có thể nhanh chóng tháo rời để vệ sinh sạch sẽ, cùng với 1 lớp chống dính rất hoàn mỹ và tinh tế.

    nckd2

    Tại sao bạn nên lựa chọn Nồi chiên không dầu Winci WC-AF528T cho bữa ăn gia đình bạn?

    Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị rất hữu dụng, được nhiều gia đình ở Việt Nam tin dùng. Ngay từ ban đầu khi nồi chiên không dầu xuất hiện trên thị trường, nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi lợi ích mà nó đem đến cho cuộc sống và sức khỏe của con người. Nồi chiên không giầu giúp bạn giảm công sức và thời gian chế biến món ăn – là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ. Nhờ có nồi chiên không dầu này bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, điều bạn cần làm đó là tẩm ướp gia vị, bỏ thức ăn vào nồi, đậy nắp, điều chỉnh nhiệt độ và cuối cùng là hẹn giờ, công việc tiếp theo sẽ do máy làm việc.

    Giúp cho không gian nhà bạn trở nên sạch sẽ: chiên thức ăn theo cách truyền thống sẽ làm cho nhà bạn trở nên ô nhiễm vì mùi thức ăn, dầu chiên văng khắp nơi. Nhưng đối với nồi chiên không dầu sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sạch sẽ hơn, không bị ám mùi, do được đậy kín nắp nên dầu mỡ cũng không bắn ra ngoài trong quá trình nấu nướng.Với chiếc nồi này bạn sẽ thấy việc làm các món nướng, chiên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

    tam18

    Nồi chiên không dầu 2 ngăn Winci WC-AF528T được sản xuất bởi thương hiệu Winci – luôn cam kết về chế độ chăm sóc bảo hành dành cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của Công ty nên quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm.

    Nồi chiên không dầu Winci WC-AF528T tự hào nằm trong top 10 sản phầm chất lượng, uy tín năm 2021 do Viện nghiên cứu doanh nghiệp kết hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Thế giới tổ chức, là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn chất lượng hơn, giảm lượng đầu mỡ thừa, đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.

     

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI

    Website: https://winci.com.vn/

    Hotline: 19006127

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-chien-khong-dau-winci-tro-thu-dac-luc-cho-nhung-nha-noi-tro-thong-thai-a546686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.